Hàng loạt sao, hot girl "bị" like bất đắc dĩ fanpage của cô nàng gây loạn phố đi bộ

Thứ tư, 05/08/2015, 08:28
Ngày hôm nay những fanpage tên hai cô nàng cầm đầu vụ gây chiến ở phố Nguyễn Huệ được lập ra và tăng lượng like với tốc độ chóng mặt. Điều kỳ lạ hơn là có rất nhiều sao, hot teen như Sơn Tùng, Kỳ Duyên, Helly Tống, Salim... đã bị auto like page này từ lúc nào mà chính họ cũng không hề biết.
Cho đến thời điểm này, sự việc hai cô gái hẹn nhau để "gây chiến" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối qua vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của tất cả mọi người. Dù hẹn gặp nhau để "giải quyết" mâu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội nhưng hàng trăm người hiếu kỳ đã kéo đến tập trung và gây tắc nghẽn tại phố đi bộ. Không ít người cho rằng chính lượng người follow đông đảo không kém bất cứ hot girl hay người nổi tiếng nào của cả hai cô gái này là một trong những lý do khiến đám đông tụ tập cuồng nộ đến thế.
Tìm vào Facebook cá nhân của cả hai, nhiều người đã phải giật mình khi không hiểu lý do vì sao mà cả V.H.T.V và Đ.T.T.V cùng có thể khiến nhiều người làm "fan" của mình đến thế.
Tính đến thời điểm này, Facebook cá nhân của H.V đã có đến gần 270 ngàn người theo dõi. Mặc dù không sở hữu ngoại hình nổi trội, cũng không lấn sân hoạt động nghệ thuật, lại càng không phải cái tên từng được xuất hiện trên các diễn đàn, trang tin nhưng Facebook cô gái sinh năm 1997 này vẫn rất hot. Trong phần thông tin, H.V còn cập nhật rằng mình là một nghệ sĩ tại SM Enterainment - một công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc?!?
Rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã tìm ra một trang Fanpage của H.V. Con số những người ấn "thích" đã là 278 nghìn người. Thế nhưng, chỉ cần tinh ý một chút sẽ phát hiện ra Fanpage này chỉ vừa mới được lập. Nhiều người đang nghi ngờ liệu có phải H.V đang cố tình mua subcribes hay không? Trên trang Fanpage này, H.V cũng đã đăng lại clip nói về vụ đánh nhau vừa qua.
Rất nhiều hot boy, hot girl như Sa Lim, Helly Tống... cũng like Fanpage này.
Không thua kém gì H.V, nhân vật chính còn lại trong hai cô gái - Facebook của V.H.T.V cũng có đến hơn 190.000 lượt người theo dõi.
Một thành viên đã lên tiếng cảnh báo: "Cái page này chạy Auto Like này mọi người. Cả celebs lẫn nhà báo/phóng viên. Lên đến hơn 300 bạn của mình like cái page này, chủ nhân là con mặt nhọn - một trong hai bạn kéo hàng ngàn người ra đường Nguyễn Huệ tối qua nè. Mọi người tự like hay bị auto vậy?"
Cảnh báo của một facebook-er về việc tài khoản facebook của mình tự động like trang fanpage tên H.V - (Ảnh chụp màn hình)
Ngay khi được cảnh báo, nhiều người cũng giật mình nhận ra mình đã like trang fanpage này từ lúc nào... - (Ảnh chụp màn hình)
Rất nhiều những tài khoản facebook, trong đó có cả phóng viên, nhà báo và ngay cả tài khoản facebook của những người nổi tiếng đều phát hiện mình rơi vào danh sách theo dõi của trang fanpage mang tên H.V. mặc dù họ không hề quan tâm hay lựa chọn theo dõi những tài khoản này. Điều này đã khiến cho mọi người rất bức xúc và khó chịu.
Ngay khi được cảnh báo, nhiều người cũng giật mình nhận ra mình đã like trang fanpage này từ lúc nào... - (Ảnh chụp màn hình)

Trước thực trạng này, nhiều người cho rằng mình đã bị trang fanpage này dùng cách mua followers bởi đây từ lâu đã là thủ thuật rất phổ biển của các trang fanpage hoặc những facebook cá nhân muốn tăng lượng follow ảo để phục vụ cho mục đích kinh doanh hoặc cá nhân.
"Không hề ai biết luôn, có thể auto like hoặc nó lấy lại một page nổi tiếng nào đó không chính chủ", một người dùng mạng đưa ra dự đoán về việc fanpage này bỗng nhiên tăng like đột biến
"Do mình like page nào đó khác rồi đổi tên page thành tên cô nàng. Em cũng bị. Vào report ngay", nickname Đ.T. cũng lên tiếng.

Trên thực tế, dù 2 cô gái tuổi teen này chưa hề có hoạt động gì nổi trội, không xinh xuất sắc mà cũng chưa thể gọi là "hot girl" và trước khi sự việc này xảy ra, T.V hay H.V cũng hoàn toàn là những cái tên xa lạ, ít người biết đến nhưng điều kỳ lạ là lượng followers trên Facebook của hai cô nàng này rất lớn, lên đến cả trăm nghìn người. Ngoài nội dung liên quan đến sự vụ tối 3/8 tại phố đi bộ, rất nhiều hình ảnh, clip, các status khác, dù bình thường nhưng cũng thu hút rất nhiều người theo dõi, bình luận.
Trước đó, trên facebook của 2 cô gái tên Thanh Vân và  đều có đăng tải các đoạn clip nói về cuộc hẹn “giải quyết” đầy căng thẳng lúc 19g tối ngày 3/8 và thu hút hàng chục nghìn lượt like, theo dõi.
Facebook H.V. với lượng follower khủng lên tới 258.809 người - (Ảnh chụp màn hình)
Ngay sau khi biết được lời hẹn gây chiến trên facebook, thậm chí fan của H.V này còn được lập hẳn fanpage để kêu gọi mọi người ủng hộ và đứng về cô. Điều này đã cho thấy sức ảnh hưởng và lan tỏa của 2 "hot girl" này.

Tại cơ quan công an, hai nhân vật chính đã khai báo lý do xảy ra vụ lộn xộn ngày hôm qua. Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, T.V đã nói H.V là mặt vuông (nghĩa là mặt xấu), rồi hai bên lời qua tiếng lại cãi nhau, đăng clip thách thức. Theo như lời hẹn thì vào lúc 19h (3/8)  tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, hai phe sẽ gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn. Hiện tại cả hai đã nộp phạt hành chính cho bên công an và được về nhà.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích