Cường Đô La tự hào vì Hà Hồ đưa Subeo đi từ thiện

Thứ hai, 03/08/2015, 09:13
Dù đã 'đường ai nấy đi', nam doanh nhân vẫn luôn dõi theo các hoạt động của vợ cũ.

Sáng 2/8, Hồ Ngọc Hà đưa con trai đi tham gia một hoạt động từ thiện dành cho trẻ em. Hai mẹ con mặc ton-sur-ton với áo sơ mi trắng và quần đen. Sáng qua là chủ nhật nhưng thay vì cho con đi chơi, Hà Hồ quyết định cho bé đi thiện nguyện để hiểu biết hơn về cuộc sống xung quanh. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng đưa Subeo về quê ngoại, dự buổi xây dựng trường học dành cho trẻ vùng sâu vùng xa.

Tham gia sự kiện cùng mẹ con Hồ Ngọc Hà có nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam (áo đen), ca sĩ Thuý Uyên (áo thun kẻ) và diễn viên Đặng Thuỵ Mỹ Uyên (áo hồng).

Trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Subeo phát quà cho các em nhỏ cùng lời chú thích: 'So proud of you, give and share...' - 'Thật tự hào về hai mẹ con, cho đi và chia sẻ'. Chỉ trong một đêm, bức ảnh thu hút gần 20.000 lượt like.

Trước đó vài ngày, trong báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của công ty Cường Đô La không còn ghi nhận Hồ Ngọc Hà là vợ anh. Câu chuyện ly hôn giữa họ chưa từng được cả hai phát ngôn, nhưng khán giả đều hiểu họ đã chính thức 'đường ai nấy đi'. Thỉnh thoảng Cường Đô La vẫn đăng tải những chia sẻ và hình ảnh đẹp về vợ cũ cùng những lời ngọt ngào. Nhiều khán giả ngưỡng mộ cặp đôi vì dù không còn chung đường nhưng Cường - Hà vẫn âm thầm ủng hộ và dõi theo nhau.

Tại sự kiện sáng qua, Hồ Ngọc Hà tất bật trao quà cho các bé để các em chuẩn bị bước vào năm học mới.

Bà mẹ trẻ hướng dẫn Subeo cách trao quà thật lễ phép, chân thành.

Subeo năm nay tròn 5 tuổi, bình thường rất hiếu động nhưng khi cùng mẹ dự sự kiện từ thiện lại rất trầm tính.

Thời gian qua Hồ Ngọc Hà đi lưu diễn nước ngoài liên tục. Cô mới về nước cuối tuần qua nhưng bận rộn với lịch diễn kín mít, có hôm diễn tới 3 show. Song, nữ ca sĩ cho biết dù phải dậy sớm để đi từ thiện cô luôn sẵn sàng.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn