Mã Tư Thuần tựa vai "Cận Ngôn" Hoắc Kiến Hoa ngủ ngon lành

Chủ nhật, 02/08/2015, 12:24
Những phân đoạn tình cảm giữa Giản Dao và Bạc Cận Ngôn trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” luôn là tiêu điểm được chú ý của phim.    
Trong số những dự án truyền hình chuyển thể đáng xem nửa cuối năm nay, không thể vắng mặt tác phẩm Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến. Cặp đôi chính Hoắc Kiến Hoa – Mã Tư Thuần hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ những người theo dõi “sát sườn” dự án này. Vừa qua, nhà sản xuất của phim đã tiếp tục đăng tải hình ảnh mới lên mạng xã hội Weibo. Qua đó, họ đã tiết lộ cảnh Giản Dao (Mã Tư Thuần) tựa đầu lên vai Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) ngủ ngon lành.
Theo như nguyên tác, đây là phân đoạn được trích ra từ vụ án “Vương Uyển Vi” - một nhân viên từng làm trong công ty của Doãn Tư Kỳ. Lúc này, Bạc Cận Ngôn và Giản Dao đang theo dõi nhóm nhân viên bị tình nghi tại khu nghỉ dưỡng. Quan hệ của cặp đôi chính cũng đã trở nên thân thiết hơn. Thậm chí, họ còn vô tình có với nhau nụ hôn đầu tiên khi thực hiện nhiệm vụ.

Ở một tấm ảnh khác, Doãn Tư Kỳ - chị gái không cùng huyết thống của Bạc Cận Ngôn – lại trở thành tâm điểm được chú ý. Cô ngồi lặng lẽ tại khu nhà kho vì lo lắng cho Bạc Cận Ngôn. Trong truyện, Doãn Tư Kỳ vẫn thầm yêu cậu em trai “ấu trĩ” dù đã đính hôn với người khác. Khi biết người trong lòng mình quyết định lựa chọn Giản Dao, cô không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng nhưng vẫn cố gắng kìm nén cảm xúc riêng. Hiện tại, Chương Chi Linh – nữ diễn viên đảm nhận vai Doãn Tư Kỳ trên màn ảnh – đã hoàn tất các cảnh quay của mình.

Ngoài Chương Chi Linh, nam diễn viên Doãn Chính – người vào vai anh bạn thân Phó Tử Ngộ của Bạc Cận Ngôn – cũng đã nói lời chia tay với ê-kip Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến. Cả hai đã gửi lời cảm ơn đến nhân viên trong đoàn và các bạn diễn khác cũng như đăng tải những bức ảnh của họ trong quá trình quay bộ phim này. Như vậy không còn bao lâu nữa, dự án này sẽ đóng máy và bước sang khâu hậu kỳ.

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đếnsẽ chính thức lên sóng vào ngày 15/10/2015 trên kênh Đông Phương Vệ Thị và trang mạng trực tuyến Sohu. Phim có thời lượng 24 tập, trình chiếu liền 2 tập vào lúc 22h00 thứ năm hàng tuần.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích