Quên đóng cửa sổ, Trịnh Sảng lộ cảnh âu yếm bạn trai

Thứ năm, 20/08/2015, 22:06
Những phút nhạy cảm của nàng Cỏ 'Vườn sao băng' và bạn trai bị paparazzi chộp được. 

Tin đồn Trịnh Sảng và ca sĩ Hồ Ngạn Bân hẹn hò rộ lên trong làng giải trí từ nhiều tháng qua, nhưng người trong cuộc không thừa nhận. Tuy nhiên, sáng 20/8, một số hình ảnh nhạy cảm của cô và ca sĩ họ Hồ, khi cả hai âu yếm nhau trong nhà mà quên đóng cửa sổ đã bị tung lên mạng, gây nhiều chú ý. Hiện tại, cả hai nghệ sĩ vẫn giữ im lặng, công ty quản lý cũng không trả lời giới ký giả.

Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân âu yếm nhau sau bữa ăn.

Trong những hình ảnh paparazzi ghi lại qua ô cửa sổ nhà Trịnh Sảng, sau bữa tối với bố mẹ của "nàng Cỏ", cặp đôi rút lui vào phòng xem tivi, và sau đó quay sang âu yếm nhau rất nồng nhiệt ngay trên sofa.

Trịnh Sảng từng dính tin đồn cặp kè với Trương Hàn, nhưng mới đây, Trương Hàn đã công khai hẹn hò với diễn viên Cổ Lực Na Trát. Theo một nguồn tin, một người bạn đã giới thiệu Hồ Ngạn Bân với Trịnh Sảng, ban đầu cô không để ý đến anh do anh có phần xấu trai, nhưng sau đó, vì anh chàng theo đuổi nồng nhiệt, "nàng Cỏ" dần dà đã xiêu lòng. Hiện tại tình cảm của cặp đôi rất thắm thiết, cả hai đã cùng nhau đi du lịch nước ngoài nhiều lần.

Trả lời phỏng vấn báo chí cách đây ít lâu, khi được hỏi về tin đồn hẹn hò Hồ Ngạn Bân, Trịnh Sảng từng úp mở: "Yêu một người, không thể chỉ dựa vào ngoại hình".

Trịnh Sảng và bạn trai mới Hồ Ngạn Bân.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn