The Voice: Tuấn Hưng thẳng tay loại học trò vì ứng xử kém

Thứ hai, 17/08/2015, 11:30
Nam huấn luyện viên đã bày tỏ thái độ rất bức xúc và thất vọng trước cách ứng xử của cậu học trò Đăng Quang trong đêm liveshow 5 của chương trình Giọng hát Việt tối 15/8 và không ngần ngại loại anh chàng này để giữ lại cô gái Hạ Vy.
Tối 16/8, tám thí sinh còn lại của hai đội Thu Phương và Tuấn Hưng bước vào liveshow 5. Mỗi thí sinh biểu diễn solo một ca khúc và song ca một bài. Cuối đêm thi, mỗi đội sẽ có một thí sinh bị loại.
Tuấn Hưng mắng học trò không tiếc lời
Với những màn trình diễn của đội Tuấn Hưng, khán giả đã bầu chọn nhiều nhất cho hai cô gái Yến Lê và Thu Thuỷ, chính vì vậy Tuấn Hưng phải lựa chọn giữa Đăng Quang và Hạ Vy.
Tuy nhiên trong khi Tuấn Hưng vẫn đang phân vân về quyết định của mình thì thí sinh Đăng Quang bất ngờ phát biểu rằng vì lý do sức khoẻ không đảm bảo nên anh xin dừng cuộc chơi để nhường cơ hội lại cho thí sinh Hạ Vy. Và điều này đã khiến cho HLV Tuấn Hưng rất bực mình.
The Voice: Tuấn Hưng thẳng tay loại học trò vì ứng xử kém - ảnh 1
Quang Đăng tự ý xin rút lui khỏi cuộc thi khiến Tuấn Hưng tức giận. Ảnh: Maison de bil.
Anh thẳng thắn chia sẻ: 'Đây là một sân khấu lớn với những con người lớn vì vậy việc đi tiếp hay dừng lại em không có quyền quyết định'.
Nam HLV cũng phân tích thêm rằng 'Sức khoẻ là do yếu tố thời tiết nhưng cũng là do các em phải tự chăm sóc bản thân. Anh đã dặn dò các em kỹ càng cách ăn uống ra sao, tập luyện ra sao, ngủ phải để điều hoà ở mức bao nhiêu độ... em không thể lên đây để kể lể về sức khoẻ của mình được'.
Tuấn Hưng cũng tiết lộ anh đã phải mua một bài hát độc quyền mà anh ấp ủ để cho Đăng Quang khi anh không thể lựa chọn được bài hát cho liveshow 5, đó chính là ca khúc Cha và Mẹ rất xúc động. Bản thân Tuấn Hưng cũng thừa nhận Đăng Quang đã cố gắng từng ngày khiến anh phải thay đổi quan điểm về Đăng Quang mỗi lần nhìn thí sinh này hát trên sân khấu. Tuy nhiên, nam HLV thẳng thắn cho rằng đằng sau sân khấu Đăng Quang thể hiện một thái độ, cách sống không đúng mực và cần phải thay đổi.
Cuối cùng, Tuấn Hưng quyết định: 'Thực ra tôi đang suy nghĩ xem nên lựa chọn ai nhưng tự em đã tước bỏ đi cơ hội của mình trên sân khấu này nên tôi sẽ chọn Hạ Vy đi tiếp'.
Mỹ Tâm xấu hổ vì lộ bí mật uống rượu 'thành thần'
Mỹ Tâm tiếp tục thể hiện sự ngượng ngùng đáng yêu của mình trên sóng truyền hình khi bị Mr. Đàm tiết lộ những 'bí mật thầm kín', một trong những điều đó là khả năng uống rượu như nước của 'hoạ mi tóc nâu'.
Khi mời các HLV nhận xét về màn trình diễn ca khúc 'Độc ẩm' của thí sinh Kiều Anh đội Thu Phương, MC Phan Anh bất ngờ mời Mỹ Tâm lên tiếng vì anh nhớ rằng HLV Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ Mỹ Tâm uống rượu rất tốt.
The Voice: Tuấn Hưng thẳng tay loại học trò vì ứng xử kém - ảnh 2
Mr. Đàm hé lộ Mỹ Tâm uống rượu 'thành thần' khiến cô ngượng ngùng. Ảnh: Maison de bil.
Điều này đã khiến Mỹ Tâm rất bối rối và ngượng ngùng trên ghế nóng, cô còn chối đây đẩy và làm bộ ngây thơ khi cho rằng không biết Mr. Đàm và Phan Anh đề cập đến ai.
Nhận xét về màn biểu diễn của Kiều Anh, Mỹ Tâm hóm hỉnh: 'Khi mà chị say là chị không có hát nên không biết phải nhận xét như thế nào. Khi nghe em hát có những đoạn chị thấy em cười, bây giờ chị mới biết khi say mà hát là phải cười như vậy'.
Tuấn Hưng: HLV nhàn nhất và khiêm tốn nhất
Sau màn mắng mỏ không tiếc lời dành cho cậu học trò Đăng Quang, Tuấn Hưng có vẻ trở thành vị HLV nghiêm khắc nhất của Giọng hát Việt, tuy nhiên anh còn được MC Phan Anh đặt thêm cho các biệt danh HLV nhàn nhất và khiêm tốn nhất.
The Voice: Tuấn Hưng thẳng tay loại học trò vì ứng xử kém - ảnh 3
Tuấn Hưng là HLV nhàn nhất và khiêm tốn nhất của Giọng hát Việt. Ảnh chụp màn hình.
Tuấn Hưng cho rằng mình khá nhàn nhã trên ghế nóng của The Voice bởi bên cạnh anh luôn có những người hỗ trợ tốt nhất đó là DJ Slim V với những bản phối EDM có khả năng đánh thức khán giả, và nhà thiết kế Kelly Bùi với những bộ trang phục cá tính khiến cho các học trò của anh trở nên lung linh trên sân khấu.
Tuấn Hưng cũng thừa nhận tại sân chơi Giọng hát Việt có những thí sinh còn hát hay hơn anh, nhảy giỏi hơn anh, chính vì thế nhiệm vụ của anh là nhìn ra những điểm yếu điểm mạnh của họ để có thể biến họ thành một ca sĩ hoàn hảo nhất. Chính những chia sẻ này của Tuấn Hưng khiến cho MC Phan Anh nhận định rằng anh là một HLV khiêm tốn nhất.
Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn