"Cân" nhan sắc của 7 nàng Tiểu Long Nữ xưa và nay

Chủ nhật, 16/08/2015, 11:32
Cùng xem ai là người còn giữ được nét thanh xuân sau nhiều năm.

Những bộ phim võ hiệp cổ trang Kim Dung Thần điêu đại hiệp phiên bản Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan và cả Singapore đã ghi dấu tên tuổi của các sao nữ như Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi, Ngô Thanh Liên, Trần Nghiên Hy... Qua năm tháng, nhan sắc của những nàng Thần tiên tỷ tỷ có còn nguyên vẹn như xưa? Dưới đây là 7 mỹ nhân Hoa từng để lại ấn tượng cho khán giả qua vai diễn Tiểu Long Nữ.

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy là Tiểu Long Nữ trong phiên bản Thần điêu đại hiệp mới nhất và cũng là tạo hình gây tranh cãi nhiều nhất. Nhân vật của Trần Nghiên Hy còn được bình chọn là "Tiểu Long Nữ béo nhất trong lịch sử".

Khi thể hiện vai diễn, nữ diễn viên xứ Đài đã bước qua tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được làn da căng mịn, nụ cười trong sáng. Tuy nhiên, fan của Tiểu Long Nữ không hài lòng về vóc dáng bụ bẫm cũng như phong thái, khí chất "chưa đủ thần tiên" của Trần Nghiên Hy.

Lưu Diệc Phi

Phiên bản Thần điêu đại hiệp do CCTV sản xuất năm 2006 với vai Tiểu Long Nữ được giao cho nữ diễn viên trẻ Lưu Diệc Phi vừa tròn 17 tuổi thể hiện, trở thành Tiểu Long Nữ nhỏ tuổi nhất màn ảnh.

Vẻ đẹp thánh thiện của Lưu Diệc Phi làm cho tạo hình của cô gần gũi với nhân vật từ nguyên tác, đặc biệt là nét thoát tục như một tiên nữ. Đến nay dù đã gần 30 tuổi nhưng Lưu Diệc Phi vẫn giữ được nhan sắc hút hồn cùng làn da tươi trẻ của thiếu nữ đuổi đôi mươi.

Lý Nhược Đồng

Năm 1995 đài TVB sản xuấtThần điêu đại hiệp và chọn nữ diễn viên 21 tuổi Lý Nhược Đồng thủ vai Tiểu Long Nữ. Nữ diễn viên sở hữu làn da trắng mịn, đôi mắt đen "biết nói" được cho là một mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc. Cô được mệnh danh là "Tiểu Long nữ đẹp nhất", kinh điển nhất màn ảnh. Đây cũng là vai diễn ấn tượng nhất của Lý Nhược Đồng giúp tên tuổi của cô luôn gắn liền với nhân vật này.

Hiện tại dù Lý Nhược Đồng đã bước qua tuổi 40 nhưng nét trẻ trung vẫn hiện diện trên gương mặt của cô. Vẻ đẹp của một Tiểu Long Nữ ngày nào vẫn khiến người đối diện xao xuyến.

Trần Ngọc Liên

"Cha đẻ" Thần điêu đại hiệp là nhà văn Kim Dung từng nhiều lần khẳng định ông rất hài lòng với phiên bản năm 1983 vì cách dàn dựng nội dung rất gần gũi với nguyên tác. Đặc biệt vai diễn Tiểu Long Nữ của Trần Ngọc Liên đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim.

Khi thực hiện vai diễn năm 1982, nữ diễn viên 23 tuổi với nét đẹp thuần khiết, thoát tục đã thể hiện được phong thái "thần tiên" của nhân vật. Ngũ quan trên gương mặt của cô được các trang báo và khán giả Trung Quốc đánh giá "đạt tới độ hoàn mỹ", gây mê mẩn.

Đến nay Trần Ngọc Liên đã 55 tuổi nhưng cô vẫn giữ được làn da tươi trẻ, mịn màng và nụ cười rạng rỡ.

Phạm Văn Phương

Năm 1998 phía Singapore sản xuất phiên bản Thần điêu đại hiệp với vai Tiểu Long Nữ do nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Văn Phương thể hiện. Ngoại hình xinh đẹp, chiều cao nổi bật cùng thần thái kiêu sa, nho nhã giúp người đẹp 27 tuổi thành công khi lột tả một Tiểu Long Nữ dịu dàng và thuần khiết trên màn ảnh.

Hiện tại, bà mẹ 44 tuổi đã xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác trên khuôn mặt, gò má nhô cao nhưng nét đẹp rạng rỡ vẫn không thay đổi

Quan Chi Lâm

Trong phiên bản Thần điêu đại hiệp: Si tâm tình kiếm do Hồng Kông sản xuất năm 1992, vai diễn Tiểu Long Nữ do nữ diễn viên xinh đẹp Quan Chi Lâm thể hiện. Quan Chi Lâm khi đó đã 30 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu làn da trắng mịn, tươi tắn không khác một thiếu nữ.

Nét đẹp trời phú từng khiến Quan Chi Lâm được mệnh danh là một trong Tứ đại mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ và lọt top 50 mỹ nhân đẹp nhất hành tinh do tạp chí People bình chọn năm 1998.

Giờ đây nữ diễn viên đã ngoài 50 tuổi, cô bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ vì làn da trông kém tự nhiên.

Ngô Thanh Liên

Có thể nhận thấy Ngô Thanh Liên là nữ diễn viên "lão hóa" nhanh nhất trong số những người đẹp từng thể hiện vai Tiểu Long Nữ. Năm 30 tuổi, Ngô Thanh Liên vào vai Tiểu Long Nữ nhưng người hâm mộ đã nhận ra những nếp nhăn trên gương mặt của cô. Theo năm tháng, những nếp nhăn ngày càng lộ rõ.

Không những vậy, phiên bản của Ngô Thanh Liên cũng từng gây tranh cãi dữ dội vì trang phục đen, trái ngược hoàn toàn so với nguyên tác. Điều này càng khiến Tiểu Long Nữ của cô mất điểm.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn