Sao Việt thời áo dài

Chủ nhật, 16/08/2015, 14:47
Bạn có muốn nhìn ngắm hình ảnh những nữ nghệ sĩ của showbiz Việt trong tà áo dài duyên dáng khi còn đang trên ghế nhà trường không?
Tấm ảnh áo dài, nón lá rất nữ tính này Lan Phương chụp sau buổi lễ khai giảng lớp 11 tại trường THPT Lê Quý Đôn, Vũng Tàu. Hôm đó, cô tham gia tiết mục văn nghệ múa nón cho trường.

Sinh ra ở Quảng Bình nhưng lớn lên tại Huế, từ bé ca sĩ Mỹ Lệ đã rất thích mặc áo dài. Tấm ảnh áo dài trắng này chị chụp năm 1990. Trước ngày tốt nghiệp cấp ba, bạn bè rủ Mỹ Lệ cùng ra bờ sông Hương để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thời học sinh.

Từ bé đến lớn, diễn viên Tú Vi là một cô bé rất điệu đà, nữ tính. Tú Vi rất thích chụp ảnh, đặc biệt là khi diện những chiếc áo dài trắng đậm chất Việt. Tấm ảnh này Tú Vi chụp năm học lớp 12. Năm đó, cô được chọn là một trong những gương mặt xuất hiện trên bưu thiếp của trường Nguyễn Thị Minh Khai, TP HCM.

Phạm Thanh Thảo đang tạo dáng rất chuyên nghiệp trên sân trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP HCM trong ngày khai giảng năm cuối cấp. Thời gian này “công chúa thỏ” đã bắt đầu làm người mẫu cho rất nhiều tờ báo tuổi học trò.

Từ những năm cấp hai, Kha Ly đã được đi học với chiếc áo dài. Cô rất thích dù hồi đó rất ốm, mặc áo dài không được đẹp, cứ bị bạn bè chọc là “que tăm”. Tấm ảnh này Kha Ly (trái) chụp với cô bạn thân Kiều Trang ở trước cửa lớp. Đó là buổi tổng kết năm học lớp tám. Sau này, trong những dịp quan trọng Kha Ly cũng đều diện áo dài vì cô thích sự duyên dáng, thướt tha của chiếc áo này.

Nguyệt Ánh rất có duyên với chiếc áo dài, kể cả ngoài đời lẫn trong những vai diễn. Tấm ảnh này là một trong những tấm ảnh áo dài Nguyệt Ánh thích nhất. Cô chụp khi vừa đoạt danh hiệu hoa khôi duyên dáng của Đại học Ngân hàng TP HCM. Năm đó, Nguyệt Ánh 20 tuổi (năm 2004). Trong phần thi năng khiếu của cuộc thi này, Nguyệt Ánh biểu diễn tiểu phẩm Một góc Trường Sơn.

Theo Zing.vn




Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích