Những lần hiếm hoi Thu Thảo xuất hiện bên bạn trai thiếu gia

Thứ bảy, 15/08/2015, 14:56
Chuyện tình của Hoa hậu với người thừa kế tập đoàn Trung Thủy gây chú ý suốt hai ngày qua.

Vốn là người kín tiếng trong đời sống riêng, kể từ khi đăng quang Hoa hậu cách đây 3 năm, Thu Thảo chưa một lần chia sẻ về tình yêu hay bạn trai. Cô được công chúng yêu mến nhờ nhan sắc thuần khiết, mong manh với biệt danh 'thần tiên tỷ tỷ' và những đóng góp trong các hoạt động từ thiện.

Cách đây 2 ngày, khán giả bất ngờ khi đồng loạt các trang mạng đăng tải thông tin về bạn trai hiện tại của cô. Đó là doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín, Tổng giám đốc của tập đoàn Trung Thủy, một trong 30 người Việt được tạp chí Forbes tôn vinh là nhân vật tiêu biểu trong năm 2014. Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc được nhiều người ngưỡng mộ khi cả hai rất xứng đôi.

Hình ảnh hiếm hoi của Thu Thảo tình cảm bên bạn trai thiếu gia.

Bạn trai Nguyễn Trung Tín của Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh năm 1987, hơn cô 4 tuổi. Anh tốt nghiệp Đại học Melbourne (Australia) năm 2011 sau đó về nước phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng, đồng thời hỗ trợ cho tập đoàn kinh tế của gia đình - Trung Thủy Group. Anh là ông chủ của chuỗi nhà hàng, quán bar nổi tiếng ở Sài Gòn. Với nguồn vốn từ gia đình, năm 2011, anh mở lounge với mô hình giải trí hiện đại cho giới trẻ.

Ban đầu, anh gặp nhiều khó khăn nhưng khi đã có chút thành công, vào năm 2013, anh tiếp tục mở thêm một quán bar khác ở trung tâm TP HCM và nhà hàng Thái sang trọng. Vững vàng sự nghiệp riêng, anh tiếp nhận thêm vai trò điều hành công ty gia đình. Từ tháng 1 năm ngoái, anh chính thức giữ chức Tổng giám đốc tập đoàn Trung Thủy. Ở tuổi 28, anh được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 30 người Việt dưới 30 tuổi tiêu biểu nhất năm 2014.

Cặp đôi từng cùng nhau đi xem liveshow của ca sĩ Đức Tuấn hồi tháng 4 năm nay.

Theo tiết lộ của những người bạn thân, Trung Tín quen Thu Thảo trong một bữa tiệc sinh nhật. Cả hai sau đó đã giữ liên lạc và trở thành bạn bè. Để chinh phục trái tim người đẹp Bạc Liêu, vị doanh nhân trẻ đã mất nửa năm theo đuổi và chứng minh tấm lòng chân thành. 6 tháng làm 'cây si', cuối cùng anh cũng khiến Thu Thảo xiêu lòng. Họ đã yêu nhau được hơn một năm.

Dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Trung Tín có lối sống khá lành mạnh và giản dị. Anh được các nhân viên, khách hàng quý trọng vì tính cách hiền hòa, dễ mến và lối giao tiếp lịch sự. Điều này hoàn toàn giống với tính cách của Thu Thảo. Cả hai còn nhiều điểm chung khác như không khoe khoang tiền bạc hay sa đà vào những thú vui xa xỉ.

Đầu tháng 7, người đẹp chia sẻ bức ảnh sau lưng của bạn trai trên trang cá nhân.

Chuyện tình của Thu Thảo và Trung Tín được bạn bè ủng hộ. Tuy nhiên, cặp đôi rất kín kẽ, hiếm khi xuất hiện ở những sự kiện có giới truyền thông để tránh gây sự chú ý. Trong một vài lần hiếm hoi, Thu Thảo sóng đôi bên bạn trai dự tiệc của những người bạn thân, hoặc đi xem liveshow của ca sĩ Đức Tuấn vào hồi tháng 4 năm nay.

Ở chốn đông người, cả hai luôn giữ khoảng cách, không tỏ ra quá thân mật. Thậm chí, trên trang cá nhân, Thu Thảo và Trung Tín đều hạn chế nói về nhau. Lần gần đây nhất, Hoa hậu có chia sẻ tấm ảnh chụp phía sau lưng bạn trai khi anh xách túi cho cô trong buổi hẹn hò với lời chú thích dí dỏm "Rất hợp với dáng chỵ ấy".

Tại các sự kiện có đông phóng viên, Thu Thảo và bạn trai đứng riêng để tránh sự chú ý. Họ luôn chụp hình cùng những người bạn.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn