Long Nhật thích thú khi được giả gái mát xa

Thứ ba, 11/08/2015, 13:34
Anh hào hứng với vai diễn 'cô Tám' trong 'Danh hài đất Việt'.

Long Nhật vừa được mời diễn trong 'Danh hài đất Việt'. Trong tiểu phẩm 'Idol dỏm', ca sĩ vào vai ông Tám. Ban đầu, vai diễn của anh là nam với tạo hình bình thường, nhưng sau đó vì phải điều tra một sự việc mà giả gái.

Ở hậu trường, Long Nhật được chuyên gia trang điểm kỹ lưỡng. Đây không phải lần đầu tiên Long Nhật giả gái nên anh không còn xa lạ với việc dán mi, make-up đậm..

Long Nhật từng nhiều lần hóa thân thành nữ trong các MV của chính anh, hoặc có lúc anh được mời đóng kịch ở sân khấu Hồng Vân.

Hình tượng nữ giới của Long Nhật từng gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng anh lạm dụng hình ảnh này để câu khách, nhưng không ít khán giả ủng hộ sự hy sinh vì nghệ thuật của anh.

Long Nhật hài lòng với vai diễn lần này vì anh tiếp tục được hóa thân một nhân vật có tính cách, hình tượng đa chiều.

Sau khi giả gái, Long Nhật trông khá xinh đẹp.

Từ ông Tám, anh biến thành 'cô Tám' yểu điệu thục nữ.

Nhân vật này vì phải điều tra một sự việc mà hóa trang thành gái mát xa để trà trộn vào một cơ sở kinh doanh. Vì thế, vô tình nghe được câu chuyện của gã giang hồ với người mà anh nghi ngờ có vấn đề.

Tiểu phẩm 'Idol dỏm' có sự tham gia của Minh Nhí, Thúy Nga, Diệu Nhi... kể về chuyện Thúy Nga bị mất trắng nhà cửa vì dự án quy hoạch đất đai bị 'treo'.

Chương trình lên sóng lúc 21h thứ tư 12/8 trên Đài truyền hình Vĩnh Long với nhiều tình huống vui nhộn, hài hước.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn