Mỹ Tâm tự thấy mình 'vô duyên rất tự nhiên'

Thứ hai, 10/08/2015, 08:51
Nữ huấn luyện viên ý thức được việc mình cười nhiều khiến một số khán giả phàn nàn. 

Sau một tuần tạm nghỉ, tối 9/8, chương trình The Voice mùa thứ ba trở lại với liveshow 4, gồm 10 tiết mục của học trò Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Trong 4 huấn luyện viên, Mỹ Tâm trở thành tâm điểm nhờ những phát ngôn rất tự nhiên đúng như tính cách thường thấy. Ở phần thi của Đức Phúc, sau khi anh hát xong, Mỹ Tâm thổ lộ rằng cô không dám cười vì sợ bị nói là vô duyên. Song, cuối cùng cô quyết định vẫn... vô duyên và tự nhận mình "vô duyên rất tự nhiên". Mỹ Tâm cười rạng rỡ giải thích, tuần trước khi xem Đức Phúc hát xong cô cười quá nhiều nên bị phàn nàn và cô cũng chính thức xin lỗi Đức Phúc.

Mr. Đàm mặc cầu kỳ với 'cây' trắng, dắt Mỹ Tâm ra sân khấu.

Vừa cười xong, đến phần công bố kết quả, Mỹ Tâm lại rơi nước mắt. Trong 5 thí sinh đội của cô, người được khán giả bình chọn cao nhất là Bảo Uyên, tiếp đó là Đức Phúc. Mỹ Tâm quyết định chọn Vân Anh và Ngọc Sang, đành loại Thu Thủy dù cô có phần thi tốt hơn Sang.

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, người được khán giả bình chọn cao nhất là Vicky Nhung, tiếp đó là Tố Ny. Trong 3 người còn lại, Mr. Đàm chọn Phượng Vũ, Bảo Trâm. Người bị loại là Thùy Linh.

MC Phan Anh và Phạm Mỹ Linh.

Tuấn Hưng đơn giản, trẻ trung.

Huấn luyện viên Thu Phương.

Bảo Trâm đội Mr. Đàm mở màn đêm thi với ca khúc 'I'm still loving you' sôi động, cuồng nhiệt và phong cách biểu diễn phóng khoáng, giọng hát khỏe khoắn. Mr. Đàm khen Trâm biểu diễn rất tự tin, còn Mỹ Tâm khen thần thái của cô tốt nhưng lực vẫn còn hơn như vậy nữa.

Vicky Nhung đội Đàm Vĩnh Hưng mang đến ca khúc 'Tìm', vừa sâu lắng vừa da diết. Tuấn Hưng thấy ở Vicky Nhung giọng hát xuất phát từ trái tim, không cần diễn tả nhiều, khiến anh nghe mà sởn da gà. Thu Phương khen Vicky cá tính, có hình thức của một ngôi sao, nhưng cần nắn nót hơn để bài hát 'sâu' hơn nữa .

Ngọc Sang đội Mỹ Tâm hát 'Nếu như' của Đức Trí nồng nàn, tình cảm. Mỹ Tâm lần đầu tiên nghe Sang hát cảm xúc như vậy kể từ khi tập. Thu Phương đánh giá, Sang hát hay, giọng đẹp và tình cảm, chỉ cần tập trung hơn thì tương lai sẽ là người hát rất hay.

Thùy Linh đội Mr. Đàm thể hiện 'Rung động' dễ thương, cuốn hút. Tuấn Hưng khen Thùy Linh diễn tự nhiên, dù phải nhún nhảy liên tục nhưng vẫn làm tốt. Đàm Vĩnh Hưng đánh giá, cô cần thời gian trải nghiệm để hát sâu hơn nên anh chọn bài trẻ trung, nhí nhảnh. Anh thấy học trò đã biểu diễn tốt trong đêm thi này .

Bảo Uyên đội Mỹ Tâm trình bày liên khúc 'Giấc mơ tình yêu - Nhé anh' - hai bài hit của nữ huấn luyện viên. Cô gái quê Lâm Đồng gây bất ngờ vì ngoại hình, thần thái rất giống Mỹ Tâm và phong cách biểu diễn nhí nhảnh, cuốn hút. Đàm Vĩnh Hưng nghĩ, Mỹ Tâm đang chơi 'ván bài' cao tay khi giao bài hát khó cho học trò vì ít người hát được 'Nhé anh'. Tuy nhiên, Mỹ Tâm hát dày còn Bảo Uyên hát cao vút, mang đến sự đối lập. Tuấn Hưng thì nhận xét, Bảo Uyên trưởng thành từng ngày. Khi nghe Bảo Uyên hát những câu đầu tiên, cảm xúc của anh rất giống khi nghe Mỹ Tâm hát lần đầu tiên. Thu Phương 'chốt' lại, hai bài hát này vừa vặn, đúng với khả năng của Bảo Uyên nhất từ đầu cuộc thi đến giờ.

Thu Thủy đội Mỹ Tâm mang đến mashup 'Feeling good - Tôi tìm thấy tôi' đầy kỹ thuật. Mr. Đàm thấy cô hát rất hay, bình tĩnh và có cao độ tốt. Thu Phương khen hình ảnh Thu Thủy đẹp và hát tốt.

Vân Anh đội Mỹ Tâm thể hiện bài hát 'Buồn'. Cô hát nghe day dứt, nức nở nhưng xử lý tinh tế. Đàm Vĩnh Hưng khen Vân Anh hát rất hay. Thu Phương thấy Vân Anh lựa chọn bài hát hay, cách chọn trang phục 'đơn giản mà đỉnh cao', giúp 'toát lên rất nhiều điều trong giọng hát' của cô. Thu Phương cũng lần đầu khen tuyệt đối một thí sinh khi đánh giá Vân Anh hát chuyên nghiệp và chị rất thích.

Tố Ny đội Đàm Vĩnh Hưng trình bày ca khúc 'Lạc' nghe 'ma mị', đầy tâm trạng. Tuấn Hưng nhận xét, Tố Ny có ưu thế trình diễn. Thu Phương thấy tiết mục ổn về mọi thứ.

Đức Phúc đội Mỹ Tâm thể hiện 'Hello' đầy xúc cảm. Mr. Đàm khen Phúc hát dễ thương, rung rất lạ khi cả cơ mặt rung và chuyển tông lên cao độ nghe mãnh liệt. Tuấn Hưng cho rằng, sở trường của Phúc là hát tiếng Anh và đã được Mỹ Tâm 'thả về đúng hồ nước của mình'.

Phượng Vũ học trò Mr. Đàm khép lại đêm thi với ca khúc 'Vệt nắng cuối trời'. Cô khoe được giọng hát khỏe khoắn và phong cách trình diễn sôi động, hút khán giả. Tuấn Hưng nhận xét, Phượng Vũ rất lạc quan khi đến với cuộc thi nên cô thỏa sức tỏa sáng. Tối nay, cô mang đến 'viên kẹo' vừa cay vừa nồng làm mọi người phải nhún nhảy theo. Thu Phương thì thích bài này Phượng Vũ hát nhất từ đầu mùa, song cô hơi mất tập trung về hát vì phải diễn. Mỹ Tâm góp ý Phượng đứng thẳng hơn khi hát và cần 'điên cho tới'

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn