Ba mỹ nam Kpop đẹp trai nhất ở góc chụp nghiêng

Chủ nhật, 09/08/2015, 15:32
Họ là những mỹ nam trông cuốn hút nhất khi nhìn nghiêng của làng nhạc xứ Hàn.
Vừa qua, bài đăng với tiêu đề "Những thần tượng Kpop trông đẹp trai khi nhìn nghiêng" đã gây sốt cộng đồng mạng trên Pann. Trong bài đăng của mình, người viết đã chia sẻ những suy nghĩ về vẻ đẹp của các mỹ nam Kpop ở góc chụp nghiêng.
Tác giả bài viết chia sẻ cô từng nghĩ rằng con trai châu Á không thể trông đẹp trai khi nhìn nghiêng. Tuy nhiên, cô thừa nhận suy nghĩ của mình hoàn toàn sai khi chiêm ngưỡng các thần tượng Kpop. Bên dưới là 3 mỹ nam mà cô ấy cho rằng sở hữu góc nhìn nghiêng đẹp nhất làng nhạc xứ Hàn.
1. Xiumin (EXO)
Xiumin (EXO)sở hữu gương mặt búng ra sữa, toát lên vẻ đáng yêu. Anh chàng vốn đã vô cùng bảnh trai khi nhìn thẳng nhưng khi chuyển sang góc chụp nghiêng, khuôn mặt của anh lại càng thêm lôi cuốn và có thêm cả vẻ bí ẩn
Xiumin (bên trái) tỏa sáng với góc chụp nghiêng
2. V (BTS)
Từ V (BTS) tỏa ra một sức hút khó cưỡng. Điều đó được chứng minh ngay cả trong những góc ảnh chụp nghiêng của anh chàng. Dù gương mặt của V có biểu cảm đáng yêu hay tỏ ra lạnh lùng thì anh chàng cũng đều được netizen Hàn nhận xét là giống hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Netizen Hàn thậm chí đã nhận xét rằng V ở góc chụp nghiêng còn trông đẹp hơn cả ở góc chụp thẳng
3. L (Infinite)
L (Infinite) là một nam thần hoàn hảo trong mắt các cô gái tại Hàn Quốc. Đồng thời, anh chàng cũng được xem là hình mẫu để phẫu thuật thẩm mỹ của nhiều chàng trai tại xứ sở Kim Chi. Từ góc chụp nghiêng, người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra được những đường nét hoàn hảo đến khó tin trên khuôn mặt của L.
Theo Kênh14

Các tin cũ hơn