Quang Lê buồn vì Như Quỳnh bị dư luận chê nhan sắc

Thứ sáu, 07/08/2015, 16:35
Nam ca sĩ gốc Huế đồng cảm với nữ đồng nghiệp vì cách đây 5 năm, anh cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Thời gian qua, Quang Lê quyết định tạm rút khỏi showbiz Việt để trở về Mỹ vì quá mệt mỏi với những ồn ào và hiểu lầm không đáng có.

Tuy nhiên, khi đọc thông tin nữ ca sĩ Như Quỳnh về nước tham dự live show hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê vào ngày 4/8 nhưng không thành, giọng ca Đập vỡ cây đàn chia sẻ sự xót xa và tiếc nuối. Anh cũng bày tỏ sự đồng cảm khi đồng nghiệp ở hải ngoại chịu nhiều bàn tàn về nhan sắc từ cư dân mạng.

Quang Lê và Như Quỳnh là đồng nghiệp tại trung tâm ca nhạc Thúy Nga.

Nói về phản ứng từ người hâm mộ trước ngoại hình của nữ ca sĩ 45 tuổi, Quang Lê bày tỏ: "Khán giả ở Mỹ không soi Như Quỳnh vì họ trải qua quá trình làm quen với gương mặt có tuổi của cô. Thêm nữa, công nghệ lăng xê của các trung tâm âm nhạc hải ngoại về việc 'tút tát' hình ảnh nghệ sĩ rất tốt. Trong khi đó, về Việt Nam, cô ấy còn lạ lẫm nhiều thứ nên bị dư luận đưa lên bàn cân soi xét".

Qua chuyện này, Quang Lê tâm sự anh rất đồng cảm với nữ ca sĩ đàn chị. Trong những ngày đầu về Việt Nam hoạt động, anh từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi dư luận không ngừng bình phẩm ngoại hình có phần phát tướng của mình.

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Huế thẳng thắn chịu một phần trách nhiệm trong việc live show hai em trai Như Quỳnh không thể diễn ra vì chưa được Sở Du lịch - Văn hóa - Thể thao TP HCM cấp phép biểu diễn.

Quang Lê cho hay, trước khi về Việt Nam, Như Quỳnh từng tham khảo ý kiến của anh về việc thực hiện live show ở quê nhà. Khi đó, anh đinh ninh cô muốn hỏi về chương trình cho riêng mình vào cuối năm nay. Nghĩ thời gian còn dài nên anh chỉ nói qua loa mà không hướng dẫn cụ thể đường đi nước bước.

Giọng ca Huế chia sẻ từ Mỹ: "Như Quỳnh lần đầu về quê hương, sau hơn 20 năm xa cách, vẫn còn nhiều bỡ ngỡ. Còn tôi có hơn 5 năm hoạt động, từng nhiều lần thực hiện live show. Vì thế, cách thức thực hiện thế nào tôi đều biết rất rõ. Tôi cũng không ngại chia sẻ, hướng dẫn cho đồng nghiệp ở hải ngoại muốn về nước làm đêm nhạc. Giá như cô ấy nói rõ hơn với tôi hoặc nhờ thẳng, chắc mọi chuyện không như vậy. Một đêm nhạc được lên khuôn sẵn, ê-kíp chuẩn bị đầy đủ nhưng không được phép diễn, công sức và kinh phí coi như đổ sông đổ biển".

Ngoại hình của nữ ca sĩ 45 tuổi chịu nhiều lời bàn tán trong lần đầu xuất hiện công khai tại quê nhà sau hơn 20 năm.

Quang Lê và Như Quỳnh là đồng nghiệp tại trung tâm Thúy Nga ở thị trường hải ngoại. Cả hai từng song ca trên sân khấu lẫn phát hành album chung rất được khán giả yêu mến.

Theo một vài nguồn tin, do không chịu nổi áp lực dư luận, tối 5/8, Như Quỳnh nhanh chóng đặt vé máy bay về Mỹ. Cô dự kiến sẽ thực hiện live show đầu tiên của mình sau hơn 20 năm xa quê tại Hà Nội vào tháng 12.

Theo Zing

Các tin cũ hơn