'Cái chết của con gái Whitney do bạn trai gây ra'

Thứ bảy, 08/08/2015, 11:07
Người giám hộ tài sản của Bobbi Kristina gửi đơn mới lên tòa khiếu nại Nick Gordon dùng thủ đoạn giết hại bạn gái.

Cách đây hơn 1 tháng, ông Bedelia C. Hargrove - người giám hộ tài sản của Bobbi Kristina đệ đơn cáo buộc Nick Gordon - bạn trai Bobbi Kristina - đánh đập và lấy trộm hàng nghìn USD của cô. Hôm qua, 7/8, Bedelia tiếp tục gửi đơn mới lên tòa khiếu nại Nick tội gây ra cái chết của con gái Whitney Houston.

Nick Gordon bị cáo buộc giết hại Bobbi Kristina.

Trong đơn, người giám hộ miêu tả chi tiết về quá trình gây án của Nick Gordon đồng thời bày tỏ sự kiên định trong việc theo đuổi công lý, tìm sự công bằng cho ngôi sao trẻ quá cố. Theo đơn kiện, khoảng 6h sáng ngày 31/1, Nick Gordon trở về nhà của Bobbi Kristina, nơi hai người sống chung suốt nhiều năm qua, sau một đêm thác loạn với rượu và cocaine.

Sau khi kiểm tra lại camera giám sát và lắng nghe các đoạn hội thoại của hai người, đại diện pháp lý của Bobbi khẳng định Gordon và bạn gái đã nổ ra một cuộc tranh cãi lớn và kết thúc ở phòng ngủ. "Bị cáo to tiếng với Bobbi Kristina, dùng những lời lẽ mạt sát bạn gái vì cho rằng bạn gái lừa dối mình. Cuộc cãi vã kéo dài trong vòng 30 phút và rồi mọi thứ đột nhiên trở nên yên tĩnh".

Nick đã cho Bobbi uống một ly cocktail pha với thuốc độc khiến cô bất tỉnh rồi dìm đầu bạn gái và bồn tắm ngập nước lạnh. Xong xuôi anh ta ra khỏi phòng ngủ với một bộ quần áo khác. Theo đơn kiện, tại thời điểm xảy ra án mạng còn có một người phụ nữ khác. Sau khi rời phòng ngủ, Nick "gối đầu lên chân người này và nói: 'Giờ anh chỉ muốn một cô gái da trắng nhỏ nhắn xinh xắn như em".

15 phút sau, một người bạn khác (Max Lomas) tới căn hộ và phát hiện Bobbi Kristina "bất tỉnh, cứng đờ" với mồm sưng phồng và một chiếc răng lung lay trong miệng. Cùng lúc, Nick quay trở lại, xả nước khỏi bồn tắm và la lớn: "Mau dọn sạch đi" trong khi những người khác bắt đầu hô hấp cho Bobbi. "Bị cáo vừa tát vào mặt Bobbi vừa nói 'tỉnh dậy đi' đồng thời dùng tay ép tim ngoài lồng ngực", đơn kiện ghi rõ. Cặp đôi cũng được cho là đã có ẩu đả trước hôm 31/1: "Nick đấm Bobbi khi cô ngồi trên ghế ở phòng khách và tiếp tục đánh vào mặt cho tới khi Bobbi chảy máu".

Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22.

Hiện đại diện của Nick Gordon chưa lên tiếng về những cáo buộc này. Trước đây TMZ từng cho biết, Bobbi và Nick đã có rất nhiều lần cãi vã, đánh lộn từ khi họ chung sống với nhau. Nick trước đây là anh trai nuôi của Bobbi nhưng từ khi Whitney Houston mất, hai người nảy sinh tình cảm rồi đính hôn và thông báo đã trở thành vợ chồng vào tháng 1/2014.

Tuy nhiên bố của Bobbi khẳng định, con gái chưa hề đi đăng ký kết hôn. Hôm diễn ra lễ tang Bobbi, Nick vắng mặt vì không được sự đồng ý của gia đình Brown-Houston dù trước đó anh đã viết mail năn nỉ được nhìn mặt bạn gái lần cuối.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn