Giọng hát Việt nhí: Phần thi khiến Dương Khắc Linh nổi da gà

Chủ nhật, 09/08/2015, 07:34
Hồng Minh khiến Dương Khắc Linh nổi da gà với ca khúc Papa.

Giọng hát của cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh đến từ Đà Nẵng đã ‘đốn tim’ các giám khảo khi em thể hiện rất xuất sắc ca khúc Papa. Không những vậy, em còn có gương mặt xinh xắn và mái tóc rất dài. Bộ tứ quyền lực đã dành những lời khen ngợi không ngớt lời cho ‘công chúa tóc dài’. 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được xem là huấn luyện viên có phần khắt khe nhất nhưng trước tài năng nhí này, anh cũng phải đưa ra những lời ‘có cánh’: ‘Tất cả mọi người đều mê mẩn con. Chú hâm mộ giọng hát của con luôn, giọng hát của con quá tuyệt vời. Chú chưa gặp một ai có được giọng hát như con. Nếu mà con về đội chú thì chú sẽ cưng con nhất nhất nhất luôn đó’.

Tiếp đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng phải thốt lên rằng: ‘Con hát làm chú nổi hết da gà luôn đó’ và kèm theo là lời hứa hẹn hấp dẫn để thuyết phục cho bằng được cô bé này như: ‘Nếu mà con về đội của chú thì chú có cả một kho bài hát để con lựa và thể hiện trong Giọng hát Việt nhí. Chú sẽ đào tạo con vì chú có rất nhiều bài hát hay’ hay ‘Giọng hát con quyến rũ tất cả mọi người. Cô chú nào cũng thương và cũng muốn con về đội nhưng quyền quyết định vẫn là con’, chị Tư Cẩm Ly cũng đưa ra ý kiến của mình. 

Còn với Lưu Hương Giang, cô dùng ‘chiêu’ dụ dỗ bằng cách trò chuyện gần gũi như ‘người một nhà’: ‘Cô nhìn con cô liên tưởng đến bộ phim Công chúa tóc vàng. Nếu vào đội cô thì khi nào cô cháu mình xem lại bộ phim đó nhé’. Cuối cùng, Hồng Minh đã chọn về đội của cặp đôi Giang - Hồ.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn