Giọng hát Việt nhí: Dương Khắc Linh 'hoá mèo' dụ dỗ thí sinh

Chủ nhật, 19/07/2015, 11:38
Nhạc sỹ Dương Khắc Linh tự nhận mình là mèo máy Đoremon để dụ dỗ thí sinh.

Giọng hát Việt nhí đã tiếp tục hành trình của mình với mùa thi thứ ba, mở màn cùng 12 giọng ca đặc sắc trong tập 1 vòng Giấu mặt. Trong đêm thi đầu tiên này, 12 thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với những ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt phù hợp với độ tuổi.

Ngoài các tài năng mới, các huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng. 

Đặc biệt năm nay, sự xuất hiện của Dương Khắc Linh là điểm nhấn tạo nên nhiều thú vị đáng mong đợi. Anh đã hóa thân thành ông già Noel và mang bao quà to đến trường quay để ‘dụ dỗ’ các em ‘đầu quân’ về đội. 

Không dừng lại ở đó, anh còn mang theo một con dấu có chữ ký và tên của mình để mỗi thí sinh thuộc về đội sẽ được anh đóng dấu lên tay nhằm tạo ‘thương hiệu’ riêng mà chỉ duy nhất đội Dương Khắc Linh mới có. 

Với cá tính hài hước, dí dỏm cùng những hành động vô cùng đáng yêu, Dương Khắc Linh đã ghi điểm trong lòng khán giả ngay tập lên sóng mở màn.

Bùi Hà My, 11 tuổi sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu thể hiện ca khúc Như loài mèo. Hà My có chất giọng trong sáng và truyền cảm.

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh đã chiến thắng cặp đôi Giang - Hồ với lời 'dụ dỗ' :'Con có thích con mèo không? Con Doreamon này nó muốn về nhà con ở đó.'

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích