Tuấn Hưng quyết định ngừng sử dụng Facebook sau scandal

Thứ hai, 20/07/2015, 08:43
Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" quyết định ngừng sử dụng mạng xã hội và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Những ngày vừa qua, sự việc nam ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện tâm trạng bức xúc với lời lẽ văng tục, khá nặng nề trên trang cá nhân của mình về chương trình "Bài hát yêu thích" đã thu hút sự chú ý của dư luận. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời còn tranh cãi gay gắt với nữ ca sĩ Mỹ Linh khi cô góp ý về anh.

Chứng kiến Tuấn Hưng nóng giận, nhiều fan và đồng nghiệp đã khuyên anh nên bình tĩnh và xóa đi những chia sẻ không hay trên trang cá nhân. Cuối cùng, Tuấn Hưng quyết định xóa hết tất cả những chia sẻ về các vấn đề liên quan trong hai ngày vừa qua. Đồng thời, Tuấn Hưng cũng cho biết anh sẽ dừng sử dụng mạng xã hội vì những rắc rối mà nó đem tới.

Tuấn Hưng quyết định ngừng sử dụng mạng xã hội
Tối qua, khi thí sinh Thu Thủy của đội Mỹ Tâm trình bày ca khúc "Papa" đầy xúc động, Tuấn Hưng cũng đã rơi nước mắt khi chia sẻ về bố anh cũng đang nằm viện trên sóng truyền hình. Trong tâm bão scandal, Tuấn Hưng cũng từng chia sẻ con trai Su Hào chính là động lực và sức mạnh cho mình. Nhiều fan ủng hộ quyết định của anh tuy nhiên họ cũng mong rằng Tuấn Hưng sớm vượt qua được mọi chuyện để sớm sử dụng lại mạng xã hội.
Tuấn Hưng muốn dành nhiều thời gian cho gia đình


Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn