Clip Tuấn Hưng cạo trọc đầu vì tình yêu bóng đá

Thứ sáu, 12/06/2015, 10:10
Ngay khi tới Berlin, ca sĩ Tuấn Hưng đã thực hiện lời hứa. Clip Tuấn Hưng cạo trọc đầu cũng được chính nam ca sĩ chia sẻ trên Facebook.

Mời quý độc giả xem clip Tuấn Hưng cạo trọc đầu tại Berlin:

Giữ đúng lời hứa của mình, ngay khi đặt chân tới Berlin trong chuyến lưu diễn châu Âu, Tuấn Hưng đã xuống tóc. Clip Tuấn Hưng cạo trọc đầu được chính nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh của Tuấn Hưng trước và sau khi xuống tóc.
Nam ca sĩ tâm sự: "Bây giờ là 7h tối tại Berlin. Tôi mới vừa đặt chân đến Berlin sau một chuyến bay rất dài. Đúng với lời hứa của tôi dành cho các bạn tôi sẽ xuống tóc, thay đổi mái tóc của mình. Tôi biết rằng mái tóc rất ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống sau này của tôi nhưng đây đã là một lời hứa.
Đó là lời hứa dành cho niềm đam mê của tôi: bóng đá. Tôi có một lời nhắn nhủ dành cho các bạn U23 Việt Nam, tôi cũng như hàng triệu khán giả đang ở quê hương luôn dõi theo đôi chân của các bạn. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ có một kết quả tốt trong kỳ SEA Games này. Tôi tin chắc không chỉ riêng tôi mà còn rất nhiều khán giả có thể làm nhiều điều hơn tôi nữa. Cũng chỉ mong tạo thêm động lực để các bạn có được những bước chân vững vàng. Chúng tôi đã thèm HCV lắm rồi, các bạn hãy cố gắng lên!".
Tuấn Hưng xuống tóc trước sự chứng kiến của nhiều người có mặt tại quán.
Dung nhan của Tuấn Hưng sau khi cạo trọc đầu. Đây sẽ là kiểu tóc mới của nam ca sĩ.
Sau phút trải lòng, Tuấn Hưng đã cạo trọc đầu trước sự chứng kiến của nhiều người có mặt.
Trước đó, Tuấn Hưng cá cược vào đội tuyển U23 Việt Nam với lời hứa sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan. Điều đáng buồn, đội tuyển Việt Nam đã thất bại trong trận đấu ngày 10/6 với tỷ số 1-3.
Hành động của Tuấn Hưng được nhiều fan ủng hộ nhiệt tình. Đây không chỉ là cách Tuấn Hưng giữ "chữ tín" với người hâm mộ mà còn là hành động thể hiện tình yêu bóng đá của nam ca sĩ.
Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn