Hồ Ngọc Hà là ai?

Thứ bảy, 13/06/2015, 20:10
Là người nổi tiếng, và khi “ván đã đóng thuyền”, từng ấy thôi cũng đủ làm nhiều bà mẹ thủy chung tức giận. Họ kêu gọi cộng đồng tẩy chay các sản phẩm mà diễn viên “Hoa cỏ may” làm đại diện hình ảnh – dù - khó có thể chứng minh được bờ môi “ngoài hôn nhân” đó là của Hà Hồ.  

Đến với công chúng dưới sự nhào nặn mát tay của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, Hà Hồ (Hồ Ngọc Hà) bước chân vào làng giải trí bởi sự đơn giản ở vai diễn Hương trong bộ phim “Hoa cỏ may” từ những năm trước đó. Ngày đó, Hà Hồ còn kém xinh, nét mặt chưa ửng lên vẻ hiện đại so với sự quan tâm thái quá của người hâm mộ như bây giờ.

Không uổng phí sau tháng ngày được đào tạo bài bản bởi ngôi trường nghệ thuật của quân đội, Hà Hồ tiếp tục lột xác và tiến thân vào nghệ thuật bằng những bước đi trên sàn diễn người mẫu, ca sĩ, và vợ của đại gia. Ngày xưa Hà Hồ xuất hiện trước giới hâm mộ bằng sự giản dị như tên phim đồng nội “cỏ may” mà cô là diễn viên chính, không ồn ào hoặc chưa đủ các fan hâm mộ để tạo ra sự ồn ào. Thì giờ đây, sự xuất hiện của cô nhiều khi gắn với siêu xe “bạc tỷ”, trạng phục “bạc tỷ”, show diễn “bạc tỷ”, nghi án “khóa môi”…

Sự nổi tiếng của cô càng trở nên khó “ghìm” lại bởi sự quan tâm thái quá của dư luận. Báo chí từng tìm bằng chứng về cuộc hôn nhân đầu đời của cô, nhưng “người đẹp hát” đã phủ nhận và dọa kiện tờ báo nội chính dám đưa tin bịa đặt. Và cuộc hôn nhân với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, người đứng vị trí thứ hai trong sơ đồ quyền lực của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai đã giãi bày hết mọi thứ. Cô lần đầu kết hôn.

Và khi Hà Hồ hợp duyên với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường – vốn cũng là nhân vật rất được chú ý bởi đam mê siêu xe của người đàn ông phố núi – dường như trở thành mối cộng hưởng để cho các luồng dư luận “yêu xe” doanh nhân Cường và “yêu tiếng hát” do nữ ca sĩ “xin hãy thứ tha” càng trở nên “tăng nhiệt hơn” trong cuộc sống thường nhật của họ.

Nhưng tháng ngày mặn nồng của họ cũng khó được bình lặng. Truyền thông tìm “điểm yếu, điểm mạnh” để khai thác. Rồi dư luận ầm ĩ, đoán già đoán non về những trắc trở trong cuộc sống của cặp đôi nổi tiếng.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, anh trở nên bình lặng và không lên tiếng bởi các tin đồn về tổ ấm của mình. Có thể, các con số về tồn kho bất động sản, về các chủ nợ, về các chỉ số tài chính trong quý, của năm – mà anh – thay mặt mẹ điều hành doanh nghiệp phải lo toan đang chiếm một “khoảng riêng” không nhỏ trong quỹ thời gian ít ỏi của mình để lấy lại niềm tin với các nhà đầu tư trên sàn chứng khoán, vốn dập dềnh và biến sắc “xanh, đỏ” bởi nhận định của giới đầu tư.

Những ngày đầu tháng 6, khi nắng trời rực đỏ cháy rát bờ môi thì Hà Hồ bất ngờ lên tiếng tha thiết “xin mọi người lời khuyên” để vượt qua scandal tình cảm. Fan hâm mộ, những người quan tâm cô, có thể đoán già đoán non cô đang vướng vào nghi án “khóa môi” bởi bức ảnh “phản chủ” xuất hiện trên báo chí với người đàn ông kinh doanh ở lĩnh vực của hiếm – kim cương.

Là người nổi tiếng, và khi “ván đã đóng thuyền”, từng ấy thôi cũng đủ làm nhiều bà mẹ thủy chung tức giận.  Họ kêu gọi cộng đồng tẩy chay các sản phẩm mà diễn viên “Hoa cỏ may” làm đại diện hình ảnh – dù - khó có thể chứng minh được bờ môi “ngoài hôn nhân” đó là của Hà Hồ.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vẫn thế, im lặng và ẩn mình trong các báo cáo tài chính của công ty. Giờ đây, anh đến với công chúng không phải siêu xe, hàng thửa, hàng độc. Anh xuất hiện bên cậu bé Subeo khôi ngô bởi tình ruột thịt, sự gắn kết vĩnh cửu cho các mối bất hòa mà không chỉ riêng anh, mà nhiều cặp đôi có thể gặp.

Không ai đi tuyên bố sự vĩnh cửu về hạnh phúc gia đình, nhưng rồi các bà mẹ cũng sẽ buồn hơn nếu câu chuyện xin lời khuyên vượt qua bão táp tình cảm của Hà Hồ được lặp lại. Hạnh phúc gia đình, rất hiếm người muốn rơi vào cảnh ngộ “có người ngồi gỡ lời thề cỏ may” như lời thơ của thi sĩ Phạm Công Trứ từng thảng thốt.

Theo ANTT

Các tin cũ hơn