Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp xui sau scandal ‘cướp đại gia’

Thứ tư, 10/06/2015, 07:40
Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp nhiều rắc rối sau scandal ‘cướp chồng’ người khác - đại gia C.Đ.K đã có vợ và ba con.    

Bị tẩy chay rầm rộ trên mạng xã hội

Khi mối quan hệ hôn thú giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chưa rõ đã chấm dứt hay chưa, tin tức Hồ Ngọc Hà có người tình mới là đại gia buôn kim cương C.Đ.K. đã có vợ và ba con gây xôn xao dư luận. Những tấm hình Hồ Ngọc Hà và vị đại gia trẻ tuổi ôm hôn nhau trong quán bar không rõ vô tình hay cố ý để lộ ra lại càng làm cho Hồ Ngọc Hà bị số đông dư luận ‘ném đá’, chỉ trích dữ dội trên các trang web, mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp xui sau scandal ‘cướp đại gia’ - Ảnh 1

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng đại gia có vợ và ba con ôm hôn nhau thắm thiết.

Sau khi chỉ trích, ‘ném đá’ Hồ Ngọc Hà, các thành viên của một trang web lớn còn lập “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà” trên facebook, đến nay đã thu hút hơn 18.000 người tham gia.

Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp xui sau scandal ‘cướp đại gia’ - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp xui sau scandal ‘cướp đại gia’ - Ảnh 3

Hà Hồ bị tẩy chay rầm rộ trên mạng xã hội.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng như một vài gương mặt khác trong showbiz Việt đã bị tẩy chay trên mạng. Tuy nhiên, lần này, sự tẩy chay của “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà” rất chuyên nghiệp, đánh thẳng vào uy tín và kinh tế của nữ ca sĩ. Cụ thể, trang facebook này nêu rõ: “Tẩy chay ca sĩ Hồ Ngọc Hà và tất cả sản phẩm sử dụng hình ảnh Hồ Ngọc Hà một cách văn minh. Chúng ta ở đây để nói lên tiếng nói của người tiêu dùng”.

Chính vì những tin tức tẩy chay Hồ Ngọc Hà này, một số nhãn hàng đang có hợp đồng quảng cáo với nữ ca sĩ đã e dè và cô có thể mất hợp đồng. Một đại diện nhãn hàng mời Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trên báo rằng “Trong hợp đồng đại diện thương hiệu có điều khoản: Hồ Ngọc Hà phải giữ uy tín để không ảnh hưởng đến thương hiệu”.

Sô diễn Hồ Ngọc Hà là nhân vật chính bị ế vé

Sau scandal này, Hồ Ngọc Hà không giải thích gì và cô đi lưu diễn nước ngoài. Tuy nhiên, chuyến lưu diễn của cô có vẻ không suôn sẻ khi mới đây, đại diện một vũ trường mời nữ ca sĩ làm nhân vật chính chia sẻ lý do vì “lượng vé bán ra không khả quan”, phải hạ giá vé.

Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp xui sau scandal ‘cướp đại gia’ - Ảnh 4

Được biết, ban đầu, chương trình có giá VIP là 100 USD nhưng sau đó chỉ bán với mức 50 USD. Điều này cho thấy, Hồ Ngọc Hà không còn thu hút khán giả như trước đây và dẫn đến show diễn bị ế vé, phải hạ giá bán. Điều này có thể khiến cho nhiều bầu sô sẽ phải cân nhắc có nên mời Hồ Ngọc Hà để "bảo chứng" cho việc bán vé hay không.

Bị đóng cửa trang Youtube

Mới đây, bất ngờ trang youtube của Hồ Ngọc Hà bị đóng cửa. Khi truy cập vào địa chỉ này thì chỉ còn thông báo từ Youtube: "Ho Ngoc Ha's Official Channel đã bị chấm dứt do chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến tài liệu mà người dùng đã đăng".

 Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp xui sau scandal ‘cướp đại gia’ - Ảnh 5

Kênh youtube của nghệ sĩ, cá nhân bị đóng là một trong những trường hợp ít khi xảy ra. Việc kênh Youtube của ca sĩ ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà bị đóng cửa lại càng hiếm xảy ra hơn và điều này quả là xui xẻo cho nữ ca sĩ sinh năm 1984. Hiện chưa rõ nguyên nhân thực sự nhưng nhiều người cho rằng sự cố này liên quan đến scandal của Hồ Ngọc Hà vừa qua.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng bị tụt hạng nhang chóng trên công cụ Youtube Insight - bảng thống kê lượt xem của ca sĩ kể từ tháng 9/2014 cho tới thời điểm hiện tại. Hồ Ngọc Hà chỉ còn hơn 7 triệu lượt views trong khi những ca sĩ khác có tuổi đời trẻ hơn, thời gian hoạt động showbiz ngắn hơn, chiến thắng áp đảo như Khởi My (156 triệu), Thuỳ Chi (122 triệu), Noo Phước Thịnh (67 triệu)...

Theo Gia Đình & Xã Hội

Các tin cũ hơn