Xe Lexus của Lệ Rơi giá bao nhiêu?

Thứ năm, 11/06/2015, 08:00
Chiếc Lexus màu trắng sang trọng từng xuất hiện cùng Lệ Rơi gây xôn xao hồi năm ngoái là một mẫu SUV dòng RX 350 có giá bán gần 3 tỷ đồng.

Lệ Rơi nổi tiếng nhờ những bản cover "độc đáo" trên mạng.

Thật khó để phủ nhận sức nóng từ cái tên ca sĩ Lệ Rơi trên cộng đồng mạng. Sự giản dị, thật thà và phần nào đó ngô nghê trong cách cover lại những ca khúc đình đám của Lệ Rơi đã khiến "giọng ca Hải Dương" được rất nhiều người yêu mến.

Lệ Rơi bỗng chốc nổi tiếng một cách “bất bình thường” và giúp anh chàng chủ vườn ổi có được cơ hội nhận tiền cát xê như người của giới showbiz.

Theo tiết lộ của giới thạo tin, mức cát xê của Lệ Rơi cũng dao động vào khoảng 10-15 triệu đồng – một con số mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ. Theo một nguồn tin khác, giá để mời Lệ Rơi cao ngang với Nữ hoàng quán bar Angela Phương Trinh. Gần đây Lệ Rơi còn tuyên bố mở công ty giải trí mang chính thương hiệu của mình và một quán bún chả ở Sài Thành.

Nếu cứ tiếp tục giữ vững “phong độ” này thì việc Lệ Rơi sở hữu siêu xe tiền tỷ sẽ chỉ là chuyện một sớm một chiều.

Lệ Rơi ăn mặc giản dị bước xuống từ xe sang Lexus.

Hồi năm ngoái, Lệ Rơi từng gây xôn xao khi bất ngờ có mặt tại Hà Nội, bước xuống từ chiếc xế hộp sang trọng, trong trang phục áo sơ mi trắng, quần bò khá đơn giản. Được biết, đó là mẫu SUV thương hiệu Lexus dòng RX 350 có giá bán ở thời điểm hiện tại khoảng 3 tỷ đồng.

Lexus RX350 có giá bán gần 3 tỷ đồng.

Tuy nhiên, chiếc xe này không thuộc sở hữu của “chàng ca sĩ vườn ổi” mà là của một bầu show có tiếng ở Hà Thành. Theo một nguồn tin, người đầu tiên book show cho bà Tưng tại Hà Nội đã tìm đến Lệ rơi và làm minishow cho chàng “ca sĩ” này. Địa điểm chính là Infinity Club Hà Nội – nơi mà các tên tuổi đình đám trong showbiz Việt đã từng diễn như Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, The Men, Đông Nhi, Tuấn Hưng...

Theo ANTT

Các tin cũ hơn