Hà Hồ có "xấu hổ" trước cách cư xử của Cường Đô la?

Thứ ba, 09/06/2015, 07:14
Đứng trước tin đồn tình ái đầy ồn ào của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la không mấy bận tâm bởi anh không muốn nói xấu sau lưng người khác. Điều này khiến dư luận "ngả mũ bái phục" trước cách cư xử quá "quân tử" của "đại gia phố núi".    

Hà Hồ "gây bão" với chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm sau 8 năm gắn bó của Hà Hồ và Cường Đô la được đồn đoán đã rạn nứt được hơn 1 năm nay. Nhiều người không khỏi tiếc nuối mối tình đẹp của làng giải trí.

Khi tin đồn được "lan truyền" rộng rãi, không ai biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng người ta lại càng "chắc nịch" về lời thất thiệt kia hơn khi Hồ Ngọc Hà liên tục "úp mở" chuyện tình cảm "rạn nứt" bằng những sản phẩm âm nhạc, bằng những ca từ, chia sẻ trên sân khấu Liveconcert kỷ niệm 10 năm ca hát...

Hình ảnh: Hà Hồ có
Hồ Ngọc Hà và chuyện tình cảm mập mờ với Cường Đô la.

Thời gian gần đây, "nữ hoàng giải trí" còn khiến dư luận "bàng hoàng" khi bị "tố" có quan hệ thân thiết với đại gia sinh năm 1982, tên CĐK - vị đại gia này có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương.

Mặc dù chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận song người hâm mộ vẫn không khỏi băn khoăn bởi "không có lửa làm sao có khói".

Hình ảnh: Hà Hồ có
"Nữ hoàng giải trí" bị "tố" cặp kè với đại gia kim cương.

Cường Đô la - "hạ mình" vì gia đình là số 1

Trong khi Hồ Ngọc Hà hay "úp mở" về chuyện chia tay, bị "tố" cặp kè với đại gia kim cương thì Cường Đô la lại khiến nhiều người "ngả mũ bái phục" vì cách cư xử "quân tử", luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

Còn nhớ khi việc chia tay với Hà Hồ đang được quan tâm mạnh mẽ thì "đại gia phố núi" dường như đang cố gắng để hàn gắn, níu giữ khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái yêu thương, những lời có cánh dành tặng bà xã.

Hình ảnh: Hà Hồ có
Hình ảnh: Hà Hồ có
Cường Đô la thường xuyên dành tặng những món quà, "lời có cánh" cho Hà Hồ
khi tin đồn cả 2 chia tay rầm rộ trong dư luận.

Không chỉ vậy, Quốc Cường còn tặng quà, tặng hoa...cho Hồ Ngọc Hà nhân dịp những ngày kỷ niệm. Anh còn thể hiện mình là một ông bố yêu chiều con cái khi rất biết cách chăm sóc, quan tâm đến cậu con trai 3 tuổi của mình. Từ việc đi mua sách, cắt tóc, cắt móng chân, móng tay, khám răng... hay đạp xe đạp duy trì sức khỏe, luyện nói tiếng Anh... Mọi thứ đều được Cường Đô la xoay sở và thực hiện vô cùng hoàn hảo, nhẹ nhàng.

Hình ảnh: Hà Hồ có
Hình ảnh: Hà Hồ có
Hình ảnh: Hà Hồ có
"Đại gia phố núi" dành sự chăm sóc tận tình cho con trai Subeo.
Hình ảnh: Hà Hồ có
Quốc Cường không muốn "nói xấu sau lưng".

Và rồi khi Hồ Ngọc Hà bị "tố" cặp kè với đại gia kim cương, Quốc Cường khẳng định mình không muốn cuộc sống phức tạp, ganh đua và không thích nói xấu sau lưng hay chửi rửa người khác. Và anh cảm thấy khó chịu khi mọi người vào nói xấu "ai đó" ở trên trang cá nhân của mình.

Điều này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi cách cư xử của "đại gia phố núi" quá đỗi "quân tử" và hết lòng vì gia đình.

Hình ảnh: Hà Hồ có
Hà Hồ có "xấu hổ" trước cách cư xử của Cường Đô la?

Không hiểu khi nhìn vào những hành động, lời nói này của ông xã, Hà Hồ sẽ nghĩ gì? Liệu cô có cảm thấy "xấu hổ" khi Quốc Cường tử tế và cao thượng như vậy?

Theo NĐT

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích