Những cặp sao gốc Hoa oán giận nhau sau khi chia tay

Thứ sáu, 05/06/2015, 07:38
Lý Thần tuyên bố tuyệt giao với Trương Hinh Dư. Còn Đổng Khiết trách chồng cũ thô lỗ, muốn chiếm đoạt tài sản...  

Trương Hinh Dư - Lý Thần chia tay năm 2013. Năm 2014, Lý Thần bén duyên cùng Phạm Băng Băng, khi hợp tác đóng phim cùng cô. Sau khi Lý Thần công khai tình yêu với người đẹp họ Phạm, một người tự xưng là bạn thân của Trương Hinh Dư tố cáo Phạm Băng Băng "giật bồ của Hinh Dư". Lý Thần khẳng định anh và Băng Băng đến với nhau khi cả hai độc thân. Nam diễn viên tiết lộ, anh chia tay Hinh Dư vì bị cô phản bội. Lý Thần cho rằng, Trương Hinh Dư đánh bóng tên tuổi bằng cách làm tổn thương người khác. Anh tuyên bố tuyệt giao với diễn viên họ Trương.

dic2.jpg

Huỳnh Dịch kết hôn với Hoàng Nghị Thanh năm 2012, sinh con gái một năm sau đó. Quan hệ hôn nhân rạn nứt từ cuối năm 2013. Hoàng Nghị Thanh tố vợ ngoại tình, dùng lời lẽ nặng nề mắng nhiếc Huỳnh Dịch. Cặp vợ chồng ly hôn tháng 10/2014. Con gái ở với mẹ. Sau ly hôn, Hoàng Nghị Thanh tiếp tục chỉ trích Huỳnh Dịch là người mẹ vô trách nhiệm, "đi lại" với hầu hết nam diễn viên cô từng đóng cặp. Trong khi đó, Huỳnh Dịch mắng chồng cũ đê tiện và đâm đơn kiện anh với tội bôi nhọ danh dự người khác.

do.jpg

Đổng Khiết - Phan Việt Minh quay ra chỉ trích nhau sau khi rạn vỡ hôn nhân năm 2012. Việt Minh tố vợ ngoại tình, không đóng góp tiền cho gia đình... Trong khi Đổng Khiết than vãn chồng thô lỗ, nghiện cờ bạc, nợ nần, muốn chiếm tài sản của cô... Sau khi ly hôn, Đổng Khiết đưa con trai về nhà bố mẹ đẻ sinh sống, ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

lap.jpg

Vợ chồng Viên Lập - Triệu Lĩnh ly dị sau chưa đầy hai năm kết hôn. Nam diễn viên nói nguyên nhân đường ai nấy đi là anh không thể chịu nổi tính khí của Viên Lập. Triệu Lĩnh còn tố Viên Lập ngoại tình, là người không biết xấu hổ. Trong khi đó, diễn viên "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam" nói Triệu Lĩnh là "sâu rượu", bất tài, không có chí tiến thủ.

diu.jpg

Lăng Tiêu Túc - Diêu Thần ly hôn năm 2011. Nam diễn viên ám chỉ Diêu Thần năm lần bảy lượt ngoại tình, tuyên bố tuyệt giao với cô. Hai diễn viên đều đã kết hôn lần hai.

lan2-6408-1433386587.jpg

Tài tử Đài Loan Phạm Thực Vỹ từng là bạn trai của ca sĩ Vương Tâm Lăng. Sau khi chia tay, Thực Vỹ công khai một số ảnh thân mật giữa anh và Tâm Lăng rồi ỡm ờ: "Đêm đầu tiên của Vương Tâm Lăng không liên quan gì đến tôi". Vương Tâm Lăng phẫn nộ trước hành động của tình cũ. Cô khóc lóc, chỉ trích Thực Vỹ không tôn trọng phụ nữ, không đáng mặt đàn ông.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích