Hoa hậu Diệu Hân ẩu đả với chủ nhà vì bị nghi dan díu với ông chủ?

Chủ nhật, 31/05/2015, 14:31
Sau khi được công an phường mời lên làm việc và giải hòa thì hiện nay, Diệu Hân đã rời khỏi cửa hàng thời trang của chính mình – nơi diễn ra cuộc ẩu đả vào chiều 30/5.

Chiều 30/5, lúc hơn 17h30, tại cửa hàng thời trang nằm trên đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã xảy ra một cuộc ẩu đả, cãi vã giữa Hoa hậu  Đông Nam Á Diệu Hân cùng với gia đình chủ nhà mà Diệu Hân đang thuê để kinh doanh thời trang tại đây.

Chú N (bảo vệ tại nhà hàng bên cạnh), người chứng kiến toàn bộ sự việc tường thuật lại: “Ban đầu thấy Diệu Hân xuất hiện tại đây trước, sau đó người nhà nơi Diệu Hân đang thuê mới xuất hiện và xảy ra cãi vã dữ dội. Sau đó, còn xuất hiện rất nhiều người đàn ông xăm trổ đầy mình và nếu không có sự xuất hiện kịp thời của công an thì chắc chắn sẽ xảy ra chuyện”.

Công an phường 5, Quận 3, cũng đã xác nhận lúc 5h30 đã có một cuộc tranh cãi tại căn nhà mặt tiền số 423 Võ Văn Tần. Sau khi can ngăn kịp thời thì đã mời 2 bên lên để giải quyết, ký biên bản và cả 2 đã đồng ý giải hòa.
hoa hậu
Hoa hậu Diệu Hân.

Nguyên nhân cuộc ẩu đả chưa biết chính xác nhưng vị nữ chủ nhà cho Diệu Hân thuê mặt bằng, bà T cho biết ngắn gọn: "Từ khi Diệu Hân tới thuê tại đây, không một ngày nào gia đình chúng tôi yên thân. Tới hôm nay, việc dụ dỗ chồng người khác là điều không thể chấp nhận và chúng tôi quyết định mời cô ấy rời đi và đền hợp đồng nhưng cô ta nhất quyết không chịu”?.
Diệu Hân bị nghi ngờ dan díu với chồng chủ nhà cho thuê?

hoa hậu
Căn nhà nơi Diệu Hân thuê làm cửa hàng thời trang.

Sau sự việc, Hoa hậu Diệu Hân nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với cô để làm rõ hơn câu chuyện này nhưng không thành công.

Diệu Hân tên thật là Lê Thị Diệu Hân và sinh năm 1990 tại Biên Hòa, Đồng Nai. Năm 2012, Diệu Hân bất ngờ trở thành hoa hậu của cuộc thi Miss Asean được tổ chức tại Thái Lan. Trước đó, cô từng lọt vào chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng lần lượt là 86-60-90, Diệu Hân gây ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn