'Người tình nào cũng yêu Hồ Ngọc Hà điên khùng, kinh khủng'

Chủ nhật, 31/05/2015, 10:01
Chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng tiết lộ người tình nào cũng dành cho Hà Hồ một tình yêu phải nói là “yêu điên khùng, yêu kinh khủng”.    

Trải qua nhiều mối tình 'lộng lẫy' nhưng chuyện tình giữa ngôi sao ca nhạc hàng đầu Vpop hiện nay với chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng (tên thật: Nguyễn Háo Mộng Hùng) là lâu bền và đằm thắm nhất

Hà Hồ mang vẻ đẹp phi giới tính giống kiểu Angelina Jolie, vẻ đẹp đó chinh phục được cả giới gay. Nếu bạn để ý sẽ thấy cách tạo dáng của Hà Hồ rất thong dong nhưng không mong manh, vẻ đẹp đó không chỉ đốn tim "đại gia" mà còn thu phục rất nhiều fan là người đồng tính

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Nguyễn Hùng đã cảm ngay 'cô bé' Hà Hồ và quyết tâm theo đuổi cô dù lúc đó Hùng chỉ là một gã học việc nghèo khó lang thang nơi xứ lạ quê người. Nhưng anh đã cưa đổ cô người mẫu xinh đẹp và họ từng chung sống bên nhau lâu dài, mối tình ấy đã 15 năm.

* Chào thầy phù thủy Nguyễn Hùng, anh có thể tiết lộ ai là người đi chinh phục trong mối tình 15 năm với Hồ Ngọc Hà ?

Ngay từ nhỏ Hùng đã là đứa trẻ tự kỷ, ít giao lưu kết bạn, thường tự nói chuyện với mình. Ngày đó bị sắc màu rực rỡ của các loại mỹ phẩm trang điểm làm cho mê mẩn, Hùng rất thần tượng anh Lê Dũng, thần tượng đến mức chỉ mong có ngày được đứng xem anh trang điểm cho các cô dâu, nhưng vì trong túi không tiền nên chẳng dám theo học. Hùng lang thang ra tận Hà Nội để tìm vận may cho mình và được anh Đức (chủ tiệm áo cưới Minh Đức) nhận vào làm việc và từ từ truyền nghề cho Hùng.

Thời điểm đó, Hà mới đoạt hạng nhì siêu mẫu mở rộng nên được mời tới làm mẫu áo cưới cho tiệm. Vừa nhìn thấy Hà, một luồng suy nghĩ xuất hiện trong đầu Hùng “A ! Cô gái này sẽ là người phá vỡ những định kiến về người phụ nữ Á Đông đây”. Hùng bỗng có một thôi thúc vô hình là phải đi theo cô này bởi cô ấy sẽ là một ngôi sao lớn.

Lúc đó ở ngoài Bắc có nhiều người đẹp lắm chứ không riêng gì Hà nhưng Hùng nhìn thấy ở cô gái này toát nên một năng lượng đặc biệt mà Hùng nghĩ phải cách hai thập kỷ mới xuất hiện một người phụ nữ như vậy. Có 2 thái cực trái ngược nhau trong con người Hà, vẻ ngoài thì kiêu hãnh nhưng tâm tính rất bình dị nên hai đứa kết bạn rất vui vẻ không toan tính, cùng thuê chung nhà, ăn chung, ngủ chung.

Lúc ấy ở Hà Nội còn ít người biết đến những make-up artist chuyên nghiệp, họ còn tưởng Hùng là bồ của Hà nữa đó. Thời điểm đó diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa đoạt vương miện Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập, trong tiệm có hình của hoa hậu họ Trương, Hùng bèn chỉ vào tấm hình đó và hỏi Hà Hồ: “Bà có tin rằng sau này bà nổi hơn Trương Ngọc Ánh không?". Hà quay sang nhìn tấm hình và lắc đầu “Không!”.

Cho đến năm 2003, tụi Hùng mới suy nghĩ về sự nghiệp tương lai và cả hai lần lượt quay vô Sài Gòn lập nghiệp. Vào Sài Gòn, hai đứa vẫn thuê nhà ở chung, cho đến khi Hà theo nghiệp hát còn Hùng thì mở tiệm đồ cưới, hai đứa buộc lòng phải tách ra và... rồi là mối tình đầy sóng gió với Cường Đô La.

* Nhưng trước Cường Đô La, Hà Hồ từng có mối tình khác?

Đúng vậy, nhiều khi Đức Trí, Hà và Hùng còn nằm chung một giường. Một người make up nằm chung giường với một mẫu nữ là chuyện bình thường, nhưng nếu nằm chung giường với một mẫu nam thì mới là có vấn đề, sẽ không thấy thoải mái hoặc kiểu đồng sàng dị mộng.

*Cách cư xử khôn khéo của Hồ Ngọc Hà trước các trận cuồng phong dư luận, hay các câu nhận xét thông minh dí dỏm của cô ấy khi ngồi "ghế nóng" giám khảo nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Theo Hùng thì đó là do sự Tây hóa của Hà Hồ?

Khi đọc một cuốn sách, các phụ nữ khác thường đọc theo chiều ngang dễ dàng, nhưng Hà thì có cách đọc từ trên xuống, mà cái gì nhìn từ trên cao thường là bao quát và thông suốt. Hà có sức khỏe dẻo dai hơn cả giới mày râu, lịch làm việc của cô ấy lúc nào cũng kín mít trong nước, ngoài nước cùng với các buổi tập vũ đạo tốn rất nhiều sức lực… Vậy mà Hà ăn rất ít, có lẽ cô ấy hấp thụ được năng lượng vũ trụ trong các buổi tập yoga kiên trì của mình.

'Người tình nào cũng yêu Hồ Ngọc Hà điên khùng, kinh khủng' - ảnh 4
Nguyễn Hùng và Hồ Ngọc Hà thân đến mức từng cùng thuê chung nhà, ăn chung, ngủ chung
Số phận của Hà là vậy, chẳng bao giờ Hà được hưởng một tình yêu suôn sẻ, luôn luôn phải có những sự cố đi kèm, dù rằng chưa bao giờ cố tình tạo scandal nhưng nó cứ bám chặt lấy cuộc đời của cô ấy không tha

* Các phù thủy trang điểm thường bị khó xử vì các ngôi sao chỉ muốn độc quyền make-up cho riêng mình. Anh làm sao để tránh được các cơn "cuồng ghen"?

Trước khi có Su Beo thì Hà hay tới tiệm Hùng làm mặt, lúc đó mình có thể làm cùng một lúc cho 5, 6 sao đều được. Nhưng khi Hà có con thì Hùng phải tới nhà Hà, nếu có trùng show với sao nào Hùng đành phải nhờ học trò tiếp giùm. Vì Hùng không giấu nghề nên các học trò làm make-up cũng không thua kém Hùng là mấy, so ra cũng một chín, một mười nên các celeb (người nổi tiếng) cũng không phiền trách gì.

Hùng làm mặt cho nhiều ngôi sao, nhưng lạ một điều là người ta chỉ nhớ Nguyễn Hùng là chuyên gia trang điểm riêng của Hồ Ngọc Hà, dù rằng Hùng làm cho những ngôi sao khác cũng có thâm niên và cũng rất đẹp như: Thanh Hằng 8 năm, Lý Nhã Kỳ 2 năm, Hương Giang 6 năm.

* Vợ chồng cũng còn có lúc cơm không lành, canh không ngọt. Giữa Hà và Hùng làm sao giữ được hòa khí khi một trong hai người "ngoại tình": Hùng làm mặt cho một ngôi sao lớn khác hoặc Hà đi làm mặt ở một make-up nổi tiếng khác ?

Hà không không có cái tính đó, nếu có giận thì giận cái gì khác lớn hơn. Ví dụ như Hùng đến trễ làm hỏng việc của Hà. Lúc đó thì việc ai nấy làm, Hà thì ngồi lì cái mặt ra còn Hùng thì cứ việc tô vẽ nhưng nhất quyết mắt không chạm mắt (cười).

Người phương Đông thường hay có tính cách như “chín bỏ làm mười” hoặc là “dĩ hòa vi quí” nhưng với Hà thì không, nếu có gì không hài lòng thì phải tranh luận cho ra vấn đề mới thôi. Mỗi lần tranh luận như vậy là hai đứa bước lên một nấc cao hơn để đi đến sự hoàn hảo. Nếu hở một tí là giận nhau, mỗi người đi một nẻo để rồi khi hết giận lại mất thời gian đi tìm nhau hoặc do cái tôi lớn quá mà không thèm nhìn mặt nhau thì chỉ đưa sự việc đến hồi bế tắc đó chính là lý do thất bại của người phương Đông.

'Người tình nào cũng yêu Hồ Ngọc Hà điên khùng, kinh khủng' - ảnh 7
"Người tình nào cũng dành cho Hà một tình yêu phải nói là “yêu điên khùng, yêu kinh khủng”

Hùng phục Hà ở sự tinh tế và dàn xếp khéo léo để giữ được tình bạn, tình người với những tình cũ

* Được coi như người bạn tri kỷ của Hà Hồ, bạn có nhận xét gì về những người đàn ông đã in dấu trong cuộc đời của cô ấy ?

Hà chú trọng về góc độ tình cảm hơn ngoại hình, mà người tình nào cũng dành cho Hà một tình yêu phải nói là “yêu điên khùng, yêu kinh khủng”. Hùng chỉ quan tâm đến sắc đẹp và sự nghiệp của Hà, còn về lĩnh vực tình cảm thì ngay cả ba mẹ của cô ấy còn không có ý kiến nữa là Hùng.

* Theo Hùng thì có nhiều đàn ông bị hấp dẫn bởi người phụ nữ siêu gầy không ?

Hà mang vẻ đẹp phi giới tính giống kiểu Angelina Jolie, vẻ đẹp đó chinh phục được cả giới gay đấy. Người phụ nữ mang nhiều vòng tròn quá nhiều khi lại không hấp dẫn bằng. Nếu bạn để ý sẽ thấy cách tạo dáng của Hà Hồ rất thong dong nhưng không mong manh, vẻ đẹp đó không chỉ đốn tim "đại gia" mà còn thu phục rất nhiều fan là người đồng tính.

* Hùng nghĩ sao khi có một người tình nhiều scandal như vậy?

Số phận của Hà là vậy, chẳng bao giờ Hà được hưởng một tình yêu suôn sẻ, luôn luôn phải có những sự cố đi kèm, dù rằng chưa bao giờ cố tình tạo scandal nhưng nó cứ bám chặt lấy cuộc đời của cô ấy không tha.

Không phải thầy bói nhưng ngay ngày đầu gặp Hà thì Hùng đã có linh cảm về sự truân chuyên của cô gái này trên bước đường tình, thế nên dù có chuyện gì xảy ra với Hà cũng không làm Hùng ngạc nhiên. Mọi người thường tìm cách an ủi Hà khi dính thị phi nhưng riêng Hùng thì chẳng bao giờ gởi một tin nhắn hay trực tiếp nói câu gì để an ủi. Hà thỉnh thoảng cũng thắc mắc: "Ủa sao chuyện gì xảy ra với tui bà cũng cười vậy?”.

Hùng bảo rằng những chuyện đó Hùng đã biết trước rồi, chuyện gì đến thì sẽ phải đến thôi và tin rằng thế nào thì Hà cũng vượt qua được. Hùng phục Hà ở sự tinh tế và dàn xếp khéo léo để giữ được tình bạn, tình người với những tình cũ. Trên hết mọi thứ, dù có thế nào thì với Hùng, Hà vẫn là người tình trăm năm.

Theo iHay

Các tin cũ hơn