Lộ bằng chứng Selena Gomez đã quay lại với Justin Bieber

Thứ sáu, 29/05/2015, 07:42
Cặp đôi Selena Gomez và Justin Bieber đã có khoảng thời gian vui vẻ tại nhà bạn thân.
Một video ngắn chưa đầy 1 phút được một người bạn thân của Selena Gomez và Justin Bieber quay đã được lan truyền đến mức chóng mặt trên các mạng xã hội. Trong đó, Selena Gomezvà Justin Bieber cùng vui vẻ cười đùa tại nhà bạn của họ. Tuy không xuất hiện cùng lúc trên khung hình nhưng có thể thấy cả hai đã có khoảng thời gian thoải mái khi ở cạnh nhau. Đặc biệt là Selena Gomez, cô không ngần ngại ăn mặc quyến rũ trước mặt tình cũ.
Trước đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định Selena Gomez đã hẹn hò bí mật với Justin Bieber sau thời gian ngắn chia tay. Cặp đôi cố gắng dung hòa và giải quyết mọi vướng mắc trong mối quan hệ nhằm nối lại tình cảm. Mới đây, họ còn bị bắt gặp cùng nhau đi nhà thờ. Một người có mặt tại nhà thờ cho hay: "Cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện tại nhà thờ The Hillsong vào Chủ nhật vừa qua. Dù không rời đi cùng nhau nhưng họ chắc chắn đã gặp gỡ bên trong nhà thờ. Tâm trạng của họ đều rất thoải mái".
Selena Gomez và Justin Bieber đã tái hợp
Ảnh mới nhất của Selena Gomez và Justin Bieber. Cựu diễn viên Disney không ngần ngại mặc trang phục quyến rũ khi đối diện với tình cũ.
Được biết, Justin Bieber không ít lần đã dùng tôn giáo nhằm níu kéo người cũ. Cứ mỗi lần chia tay, cậu ca sĩ lắm chiêu lại bắt đầu chăm chỉ đi nhà thờ, thể hiện ý muốn cải thiện bản thân khiến Selena Gomez cảm động. Tuy nhiên, không ít lâu sau, Justin Bieber lại chứng nào tật nấy, thích chơi bời và tiệc tùng bên "gái lạ". Cậu chưa từng muốn bị trói chân bởi "chị gái" lớn hơn 2 tuổi.
Selena Gomez và Justin Bieber đã tái hợp
Người hâm mộ đang đứng ngồi không yên vì lo lắng cho Selena Gomez khi tin đồn hẹn hò bí mật của cặp đôi được ngầm xác nhận.
Nếu như Selena Gomez trông đợi nhiều vào lần quay lại này thì Justin Bieber hoàn toàn ngược lại. Cậu nửa muốn nối lại tình cảm với cô, nửa muốn được tiếp tục cuộc sống tự do. Thái độ không dứt khoát của cậu khiến cặp đôi đã "đường ai nấy đi" và tái hợp không ít lần. Người hâm mộ đang rất lo lắng cho Selena Gomez, bởi cô từng rơi vào trạng thái trầm cảm, lạm dụng thuốc kích thích và phải điều trị tâm lý vào khoảng thời gian chia tay Justin Bieber.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn