Những bộ cánh không cần "chiêu trò" vẫn đẹp của Angela Phương Trinh

Thứ hai, 25/05/2015, 10:30
Có lẽ từ Đêm hội chân dài 9, công chúng nhận ra rằng chẳng cần đến những chiêu trò thú vị, chỉ với váy áo kín đáo và nữ tính thì Angela Phương Trinh cũng đã vô cùng quyến rũ.
Nếu như hơn 1 năm trước Angela Phương Trinh luôn bị mặc định là hở bạo, phản cảm thì nay phong cách của "Bà mẹ nhí" đã đa dạng hơn. Angela Phương Trinh đang lột xác, chứng tỏ phong cách thời trang của mình và dần thoát khỏi hình ảnh đầy tai tiếng trước kia.
Hình ảnh Angela gần đây vẫn trẻ trung nhưng không nhí nhảnh một màu mà lại chững chạc và biến hóa hơn rất nhiều. Đêm hội chân dài 9 vừa qua đã chứng kiến một mốc thay đổi lớn trong phong cách của Angela Phương Trinh: thanh lịch, đơn giản và sang trọng hơn. Hình ảnh mới của Angela Phương Trinh ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng lớn từ công chúng mến mộ, làm say lòng cả những người vốn có ác cảm với cô gái trẻ này.
Thật kỳ lạ khi một hình ảnh đẹp, đơn giản đến vậy mà nay mới được Angela Phương Trinh áp dụng. Cũng từ đây, công chúng nhận ra rằng chẳng cần đến những chiêu trò, chỉ với váy áo kín đáo và nữ tính thì Angela Phương Trinh cũng đã vô cùng quyến rũ. Nhân đây, hãy cùng điểm lại những hình ảnh kín mà đẹp của cô nàng 19 tuổi này:
Thảm đỏ Đêm hội chân dài 9 vừa qua là nơi chứng kiến màn lột xác ngoạn mục của Angela Phương Trinh. Không còn diện váy áo cầu kỳ, trang phục khác người đến sự kiện, nữ diễn viên sinh năm 1995 ghi điểm trong bộ cánh tinh tế được sáng tạo bởi nhà mốt 9X Lâm Gia Khang.
Những hình ảnh mới mẻ của cô nàng ngay lập tức nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ công chúng.
Theo suốt cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh cũng đã nhiều lần khiến công chúng ngỡ ngàng với phong cách nữ tính, đầy duyên dáng. Thường xuyên nhất là những bộ đầm trắng với kiểu dáng đơn giản, đi kèm với lối trang điểm nhẹ nhàng.
Chiếc đầm dáng cột với điểm nhấn là chiếc thắt lưng điệu đà tuy khiến Angela Phương Trinh trông "dừ" hơn nhưng lại tôn lên nét thanh lịch của cô nàng.
Đầy lôi cuốn trong thiết kế midi với chi tiết xuyên thấu được tiết chế tối đa.
Cùng lắm, độ sexy của cô nàng chỉ dừng lại ở mốt áo yếm khoe lưng trần nuột nà.
Trắng là màu của sự tinh khiết, ngây thơ. Có vẻ như đây cũng là tông màu ưa thích nhất của Angela Phương Trinh khi cô nàng chuyển hóa sang phong cách "ngoan" hơn.
Bộ cánh phủ đầy sắc trắng giúp Angela Phương Trinh trông dịu dàng đến lạ thường.
Sức hút từ nét quyến rũ của cô nàng còn ẩn hiện qua chất liệu ren điệu đà
Tuy vẫn còn phảng phất chút hình ảnh Phạm Băng Băng nhưng bộ đầm trắng in hoa này vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo của Angela Phương Trinh "phiên bản mới".
Một dịp khác, cô diện chiếc đầm màu vàng nổi bật, trẻ trung, thiết kế đơn giản của NTK Lê Thanh Hòa. Phần thân váy được thêu họa tiết cùng màu sắc trang nhã với váy.
Sắc xanh pastel trang nhã nhưng không kém phần đẹp mắt.
Cách đây một thời gian dài, chiếc đầm midi này đã từng được xem là một mốc thay đổi của Angela Phương Trinh, giúp cô nàng rời xa hẳn những trang phục phản cảm không phù hợp lứa tuổi teen.
Hay chiếc đầm trắng cut-out phủ vải xuyên thấu này cũng góp phần khiến công chúng thay đổi suy nghĩ về Angela Phương Trinh.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn