Muôn kiểu tóc dập xù "kẻ xấu, người đẹp" của Sao & Hot girl Việt

Thứ tư, 27/05/2015, 09:38
Tuy không còn quá "hot" như trước nhưng tóc dập xù vẫn được xem như xu hướng làm đẹp tiêu biểu trong năm 2015 này.

Ngay từ khi mới "ra đời", tóc dập xù đã trở thành thú làm đẹp không thể bỏ qua của các quý cô sành điệu, đặc biệt là những cô nàng không may sở hữu mái tóc mỏng hay bị bết dính. Với khả năng "phù phép" tuyệt vời, những sợi tóc gãy sẽ tạo nên độ bồng bềnh, dày mượt đáng mơ ước cho mọi cô nàng. Tóc dập xù có thể dập toàn bộ tóc hay một phần, dập sóng to hay li ti tùy ý của người dùng. Đây cũng là kiểu tóc lạ, đẹp được các sao và hot girl vô cùng ưa chuộng, mặc dù chỉ áp dụng chúng trong một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, tóc dập xù cũng có một số khuyết điểm nhất định. Đặc trưng nhất của mái tóc dập xù là bị mất nước, dễ hư tổn. Không chỉ thế, nếu áp dụng một cách thiếu tinh tế thì tóc dập xù cũng khiến các nàng trở nên "già đơ" hoặc "sến sẩm". Dưới đây, hãy cùng xem các sao và hot girl Việt ai xấu, ai đẹp khi thử nghiệm kiểu tóc thú vị này.
Ví dụ gần đây nhất chính là kiểu tóc mới của Angela Phương Trinh. "Bà mẹ nhí" đã chuyển sang nhuộm tông đỏ trầm nổi bật cho suối tóc của mình, kết hợp cùng vài điểm nhấn dập xù.
Thay vì cả đầu dập xù, cô chọn cách dập một vài lọn tóc phía trên đỉnh đầu để mái tóc thêm phần cá tính. Phương pháp này được cô áp dụng khác nhiều từ đời thường cho đến những tấm hình thời trang.
Nhắc đến tóc dập xù không thể không kể đến Khởi My. Cô ca sỹ trẻ này thường chọn tóc dập xù như cách để thể hiện cá tính dễ thương của mình. Từ dập xù cả đầu với những lọn to như "mì sợi"...
... cho đến kiểu dập li ti ở chân to kết hợp với những sóng tóc bồng bềnh ở phần đuôi, búi củ tỏi nơi đỉnh đầu.
Hồng Quế
... và Khả Ngân đều lăng xê kiểu tóc dập xù phần chân. Những sợi tóc gẫy li ti lớp trong mang đến cho mái tóc vẻ bồng bềnh, mềm mại, giúp cho cả 2 cô nàng trông trẻ trung và xinh đẹp hơn.
Riêng Hà Hồ, kiểu tóc dập gãy đi kèm với mốt tóc để lệch lại tôn lên nét gợi cảm khó cưỡng ở bà mẹ một con.
Minh Hằng chọn tóc dập xù làm điểm nhấn tạo sự khác biệt cho tóc bob.
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng khá thích kiểu tóc này. Cô kết hợp nó cùng lối bổ luống ngôi giữa, kết hợp với những lọn xoăn nữ tính.
Á hậu Tú Anh với phần chân tóc dập xù ở góc nhìn nghiêng và đuôi tóc được uốn xoăn đầy quyến rũ.
Thủy Tiên cũng chỉ dập một vài sợi tóc ở bên để tạo sự khác biệt cho kiểu tóc uốn thông thường.
Những đường dập li ti nổi bật trên suối tóc đen mượt tạo nên nét tươi mới cho phong cách sang trọng của Trương Ngọc Ánh.
Hiền Thục có vẻ đã "cưa sừng làm nghé" thành công với toàn bộ mái tóc được dập xù kỹ lưỡng.
Trong khi đó, tóc dập xù đi kèm trang phục công sở lại khiến Á hậu Huyền My trông "dừ" đi hẳn.
Chi Pu luôn biết cách để giữ gìn nét tươi trẻ, trong sáng cho hình ảnh của mình. Tóc dập xù lọn to dường như là một bí quyết hiệu quả của nàng hot girl nổi tiếng này.
Hot girl Huỳnh Tiên lại là một "nạn nhân hoàn hảo" của tóc dập xù, bởi nó khiến cô trở thành bạn đồng trang lứa với những quý cô U30.
Andrea lại thử nghiệm kiểu bob ngắn dập xù trong kết hợp xoăn duỗi đuôi tóc.
Theo tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn