Rộ tin Justin Bieber và Selena Gomez bí mật tái hợp

Thứ năm, 28/05/2015, 13:16
Một vài nguồn tin cho biết, Justin Bieber và Selena Gomez đã bí mật nối lại tình xưa.

Trang HollywoodLife vừa đăng tin cho biết, Justin Bieber và Selena Gomez đã gạt bỏ những hiềm khích và hâm nóng lại tình cảm. Theo trang này, vào ngày 24/5, cặp đôi được bắt gặp tại nhà thờ Hillsong, một nơi đặc biệt mà Justin thường đưa Selena đến trong thời gian họ hẹn hò trước đây.

Selena Gomez và Justin Bieber

“Họ đã ở bên nhau tại nhà thờ Hillsong vào hôm Chủ nhật. Họ không rời khỏi đó cùng nhau, nhưng có vẻ như họ đã làm lành”, một nhân chứng tiết lộ.

Nhà thờ Hillsong là một nơi đặc biệt đối với cả Justin và Selena, bởi hai ngôi sao đều là người mộ đạo và từng được trông thấy đến đây nhiều lần trong quá khứ. Justin còn từng kể rằng, Selena chính là người đã khuyên bảo anh chú ý đến đời sống tinh thần hơn. Thậm chí hôm 27/5, nam ca sĩ còn chia sẻ bức ảnh anh chăm chú đọc Kinh thánh trên Instagram.
Hình ảnh được Justin chia sẻ trên Instagram

Trước khi thông tin trên được hé lộ, một nguồn tin khác của tạp chí InTouch còn cho biết, Selena đã chia tay Zedd và tái hợp với Justin kể từ sinh nhật 21 tuổi của anh. Tạp chí InTouch chia sẻ: "Justin đã bí mật hẹn hò với Selena kể từ hôm sinh nhật của anh ấy. Họ muốn xem liệu họ có thể trở nên hòa hợp với nhau như trước không",

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn