Rộ tin Park Shin Hye và Lee Jong Suk hẹn hò

Thứ bảy, 09/05/2015, 11:36
Có nhiều bằng chứng cho thấy Park Shin Hye và Lee Jong Suk đang bí mật hẹn hò.

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao trước một bài báo do hãng truyền thông Korean Ilbo đăng tải, trong đó hé lộ những thông tin về một cặp đôi nổi tiếng Kbiz đang bí mật hẹn hò. Theo bài báo, cặp đôi này có những tấm hình chụp ở nước ngoài với thời gian, địa điểm giống nhau, đồng thời đã cùng nhau tham dự show diễn hôm 4/5 vừa qua của Chanel tại Seoul.

Ngay sau khi bài báo trên được đăng tải, các fan đã lập tức đưa ra danh sách những cặp đôi nằm trong diện "tình nghi" như Lee Jong SukPark Shin Hye, T.O.P(Big Bang) - Krystal- F(x, D.O.(EXO) - Sojin(Girl's Day), Chanyeol(EXO) - Dara(2NE1), Park Shin Hye - Yong Hwa( CNBLUE).. Tuy nhiên, hầu như các dự đoán đều nghiêng về cặp đôi Lee Jong Suk - Park Shin Hye vì họ có nhiều bằng chứng trùng khớp với thông tin bài báo đưa ra.

Park Shin Hye...

... và Lee Jong Suk cùng góp mặt show của Chanel tại Seoul vào hôm 4/5 vừa qua.

Cặp đôi thường xuyên trò chuyện thân mật...

...và vui vẻ chụp hình cùng nhau.

Lee Jong Suk thậm chí còn liếc nhìn Park Shin Hye với ánh mắt tình tứ.

Theo đó, cặp đôi Pinocchiođã cùng nhau xuất hiện trong show Chanel tại Seoul vào hôm 4/5 vừa qua. Trong suốt sự kiện, họ thường xuyên trò chuyện, chụp hình vui vẻ với nhau. Không những thế, Lee Jong Suk thậm chí còn bị bắt gặp liếc nhìn Park Shin Hyevới ánh mắt tình tứ.

Lee Jong Suk đến Hawaii để chụp hình tạp chí.

Park Shin Hye cũng có mặt tại đây để tận hưởng kỳ nghỉ tại đó cùng bạn thân.

Trước đó, vào hồi cuối tháng 4 đầu tháng 5, Lee Jong Suk và Park Shin Hye cũng cùng nhau xuất hiện tại Hawaii. Nếu Lee Jong Suktới Hawaii để chụp hình cho tạp chí thì Park Shin Hye có mặt tại đó để tận hưởng chuyến du lịch với cô bạn thân Seo Hyo Rim. Nhiều người cho rằng, hai ngôi sao Pinocchio rất có thể đã tranh thủ thời gian này để bí mật gặp gỡ và hẹn hò.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích