Elly Trần "đanh thép" phản pháo khi bị chê ngực chảy xệ sau sinh

Thứ sáu, 08/05/2015, 11:58
Elly Trần khẳng định vòng 1 của cô từ lúc chưa sinh con đã vốn vậy và đó là do cơ địa của mình như thế.
Kể từ khi sinh con, dường như cuộc sống của Elly Trần ngập tràn trong hạnh phúc. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con, đặc biệt Elly rất vui và hãnh diện khi thiên thần nhỏ của mình - bé Cadie Mộc Trà được nhiều người mến mộ.
Tuy nhiên, hồi đầu tuần này, ngay sau khi Elly Trần đăng bức ảnh cô mặc áo 2 dây để lộ vòng 1 khi dự 1 sự kiện đã lập tức bị một bài báo chê... "ngực chảy xệ" quá đà sau khi sinh. Việc này đã khiến Elly Trần cảm thấy tổn thương. Mới đây, cô đã thẳng thắn phản pháo lại bài viết đó bằng một chia sẻ "đanh thép" trên trang cá nhân của mình.
elly trần bị chê ngực xệ
Người mẫu Elly Trần tức giận vì bị chê... ngực xệ
Elly Trần viết: "Bạn chê bai ngực tôi sau khi sinh xong thì chảy xệ quá đà. Nói luôn với bạn là ngực tôi trước giờ vẫn là dạng ngực xệ đấy thì sao? Mỗi người một cơ địa, và cơ địa tôi vốn dĩ là như thế. Thế thì sao nào, có lỗi với trời đất... Hơn nữa da thịt của con người chứ không phải là 2 cái bát nhân tạo mà úp vào đứng im như đá. 
Bạn thấy xấu là chuyện của bạn, tôi lại thích như vậy và không hề có ý định thay đổi nó. Còn nếu bạn cố dùng cái lý do tôi là phụ nữ sinh con nên xấu thế, thì bạn cũng đang chửi thẳng vào mẹ bạn, chị em bạn, vợ bạn và những người phụ nữ mang nặng đẻ đau khác đấy. Sao lại phải đem một điều rất hiển nhiên của cuộc sống ra dèm pha xuyên tạc?".
Elly Trần tức giận chuyện ngực chảy xệ
Người mẫu Elly Trần thường xuyên mặc những trang phục gợi cảm, khéo léo khoe được vòng 1 nóng bỏng, nhưng không ít người hâm mộ khuyên rằng cô không nên "khoe thân quá đà" khi đã làm mẹ. Người đẹp thẳng thắn phản pháo: "Thế nào gọi là khoe quá đà đây? Loại trang phục phổ biến áo 2 dây mà bất cứ phụ nữ nào cũng có vài cái là quá đà? Và phụ nữ đã sinh con không có quyền ăn mặc gợi cảm  trẻ trung?!? Bạn đang đóng khung hình mẫu về người phụ nữ theo ý của bạn đấy. Bạn chưa có cái siêu năng lực đó đâu. Đừng đem cái suy nghĩ rất cá nhân của bạn trùm lên quan điểm của tất cả mọi phụ nữ khác".
Tuy nhiên, cô cũng gây xúc động cho nhiều người khi chia sẻ về quan niệm của mình với vai trò là 1 người mẹ: "Suy cho cùng có lẽ thành công cuối đời của phụ nữ cũng sẽ là những đứa con khoẻ mạnh. Vậy thì có hy sinh nhan sắc cũng đáng mà, chúng ta còn lời chán".
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích