Hoa hậu ảnh Hong Kong: 'Họ trả 50.000 USD để ngủ với tôi'

Thứ sáu, 08/05/2015, 14:14
Viên Gia Mẫn cho biết cô liên tục nhận được những tin nhắn khiếm nhã.     

Táo bạo với những cảnh nóng của bộ phim 18+ The Gigolo King, diễn viên Viên Gia Mẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Không ít những hình ảnh mát mẻ của cô cũng được phát tán trên mạng. Thậm chí, theo một số tin nhắn được chia sẻ trên mạng, giá "đi khách" của Gia Mẫn giờ là 50.000 USD.

vien-gia-man-2-9659-1431057926.jpg

Viên Gia Mẫn hở bạo trên tạp chí thời trang mới.

Trước những tin đồn ồn ào, phóng viên liên lạc với Gia Mẫn. Cô gái thừa nhận rằng suốt thời gian qua cô nhận được nhiều tin nhắn gạ gẫm "lên giường", có người còn chủ động đề nghị cô đi ăn, sau đó là... vui vẻ, mức giá rất đa dạng, có cả mức 400.000 HKD (50.000 USD). Hoa hậu ảnh TVB cho biết, có ngày cô nhận được hàng tá tin nhắn, cùng một nội dung: "Họ nói ngưỡng mộ hình thể gợi cảm của tôi, muốn mời tôi đi ăn, rồi vào khách sạn. Tôi thực sự phát ốm". Không ít kẻ còn gửi cho Gia Mẫn những hình ảnh "tự sướng" rất phản cảm. Ngoài ra, cô còn được ông chủ của một hãng phim ở Đại lục đề nghị "cộng tác".

Bộ phim The Gigolo King mà Viên Gia Mẫn đóng vai chính thành công lớn tại Hong Kong, tuy nhiên hình ảnh của cô bị ảnh hưởng đáng kể bởi những cảnh quay trần trụi. Nói về việc bị trả giá sỗ sàng, Hoa hậu ảnh nói điều cô khát khao là một tình yêu chân thành: "Năm, sáu năm nay tôi không yêu ai. Mọi người trả tiền cho tôi chỉ vì tình dục, giống như kiểu mua mối quan hệ, không hề thích thú với việc tìm hiểu về tôi. Tôi sẵn sàng kết bạn, nhưng nếu chỉ để lên giường thì không thể nào".

vien-gia-man-5205-1431057926.jpg

Những tin nhắn khiếm nhã mà Gia Mẫn nhận được.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn