Cát Phượng tới viếng, đính chính tin đồn vợ Duy Nhân có bầu

Thứ sáu, 08/05/2015, 07:31
Cát Phượng chia sẻ, cô chỉ nghe tin đồn việc vợ Duy Nhân có bầu và đăng tải nhằm mục đích thông báo với mọi người. Sau khi biết sự thật, cô đã đến đám tang của Duy Nhân để đính chính thông tin với gia đình.

Thông tin người mẫu, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 30 nhận được đông đảo sự quan tâm của đồng nghiệp và công chúng.

Sau khi người nghệ sĩ bạc mệnh đi về cõi vĩnh hằng, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt các dòng chia sẻ của Sao Việt trong nước bày tỏ sự tiếc nuối, xót xa.

Mong muốn chia buồn và kêu gọi các nghệ sĩ chung tay ủng hộ sự khó khăn hiện tại của gia đình Duy Nhân, nghệ sĩ hài Cát Phượng cập nhật trên trang cá nhân dòng trạng thái xót xa.

Cát Phượng viết:“Các bạn ơi! Như các bạn cũng biết gia cảnh của Duy Nhân rất đáng thương. Đặc biệt bản thân Nhân là người có tự trọng…

Khi biết bệnh mình không qua khỏi, Duy Nhân không nhận thêm bất cứ khoản tiền nào từ anh chị em đồng nghiệp…

Dòng chia sẻ của Cát Phượng.
Dòng chia sẻ của Cát Phượng.

Vì thế gia đình Duy Nhân mượn tiền với lãi suất cao để chạy chữa cho Duy Nhân vì còn nước còn tát… Duy Nhân đã đi rồi nhưng món nợ của gia đình vẫn còn đó, vợ Duy Nhân đang mang thai…

Tâm nguyện của Duy Nhân là không nhận phúng điếu vì Duy Nhân sợ mắc nợ nhân gian! Nhưng Duy Nhân ơi, chị Cát nghĩ không ai để em phải mắc nợ đâu và em đừng nghĩ như thế.

Tất cả cũng vì hai chữ: chia sẻ và thương yêu! Hãy để mọi người quan tâm em và đặc biệt quan tâm đến gia đình em.

Hãy cho mọi người chia bớt gánh nặng về tiền bạc này cùng gia đình em... Bằng cách: hãy để mọi người phúng điếu! Em nhé…".

Thông tin mà Cát Phượng cung cấp đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi trước khi qua đời - Duy Nhân rất mong muốn có được một đứa con mang dòng máu của mình.

Khi dòng chia sẻ của Cát Phượng được lan truyền rộng rãi, thì người nhà Duy Nhân lại lên tiếng khẳng định Kiều Oanh – bà xã của nam người mẫu bạc mệnh chưa có em bé.

Với những thông tin trái chiều, nhiều người tỏ ra hoang mang khi không biết lời chia sẻ nào là sự thật.

Trong lúc mọi chuyện chưa được làm sáng tỏ, Cát Phượng bất ngờ có mặt trong tang lễ của Duy Nhân tối 7/5, để thăm viếng và chia sẻ nỗi đau cùng gia đình.

Ở khoảnh khắc bối rối và xúc động, Cát Phượng dành thời gian trò chuyện với gia đình Duy Nhân để xác thực mọi thông tin.

Chia sẻ với phóng viên, Cát Phượng thổ lộ: “Tôi chưa bao giờ làm việc với Duy Nhân nhưng đã cùng hoạt động trong showbiz với nhau thì tôi coi em ấy như người trong một nhà.

Sau khi Duy Nhân mất tôi có chia sẻ một dòng trạng thái lên trang cá nhân. Tuy nhiên, thực tế tôi không dựng chuyện hay có lỗi gì cả.

Tôi chỉ nghe trong giới đồn là vợ Duy Nhân có thai, gia đình đang gặp khó khăn sau thời gian Duy Nhân nằm viện và phải chịu mức viện phí cao… nên mới viết lên để kêu gọi mọi người.

Khi biết được sự thật tôi cũng khá buồn. Tại đám tang, tôi có nói chuyện lại với gia đình Duy Nhân và mọi người cũng hiểu và thông cảm cho mục đích của tôi”.

Hiện tại, ngoài Cát Phượng còn có đông đảo các nghệ sĩ, người dân đang có mặt ở nhà tang lễ chùa Vĩnh Nghiêm, TP. Hồ Chí Minh để chia buồn với gia đình và thăm viếng Duy Nhân.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn