Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy nổi đóa vì bị đồn chia tay

Thứ ba, 05/05/2015, 07:46
Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã khiến người hâm mộ dậy sóng trong những ngày qua.

Chuyện tình đẹp như mơ của Huỳnh Hiểu Minh Angelababy luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Gắn bó bên nhau đã hơn 4 năm, cặp đôi được cho là sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay. Chính vì thế nên khi thông tin họ đã chia tay được nhiều trang báo đăng tải, người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy nổi đóa vì bị đồn chia tay 1

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị đồn đã chia tay

Tin đồn này bắt nguồn từ việc một tài khoản weibo chia sẻ một ảnh chụp màn hình điện thoại được cho là của Angelababy viết cho Huỳnh Hiểu Minh, với nội dung nói về chuyện chia tay của cặp đôi.

Ảnh chụp lại đoạn chia sẻ được cho là do chính Angelababy viết cho Huỳnh Hiểu Minh

Trong đó, Angelababy viết: "Cuộc sống của chúng tôi ngày càng bận rộn, vậy nên thời gian thời gian hai đứa được ở bên nhau cũng ngày càng ít đi. Có lần khi đã hoàn thành công việc, tôi gọi điện cho Hiểu Minh lúc nửa đêm, anh ấy nói với tôi rằng: "Baby à, anh vẫn đang quay phim, lát nữa nói chuyện nhé". Một lần khác, Hiểu Minh gọi điện cho tôi, lúc ấy tôi đang quay "Running Man", nên đã nói với anh: "Tối muộn em sẽ gọi lại cho anh, em đang bận lắm".

Không phải vì khoảng cách, cũng chẳng phải thời gian đã đẩy chúng tôi ngày càng xa nhau. Hai đứa đều phát hiện ra rằng, đó chính là vì chúng tôi không thể có nổi chút ít thời gian gặp mặt, thậm chí là liên lạc với nhau. Cuộc sống bận rộn như thế này sẽ còn tiếp diễn, giá như không bận lòng thì tốt biết mấy. Chúng tôi chia tay nhau, không ai oán hận ai cả, chỉ giận chính mình mà thôi".

Bên cạnh đó, cách đây vài ngày trên trang cá nhân của Angelababy, cô cũng đăng tải hình ảnh mèo cưng của mình với lời nhắn: "Trong khi ta bận rộn với công việc, thì ngươi lại tự do tự tại ở nhà. Lúc ta nhớ ngươi nhất, thì nhà ngươi có nhớ ta không?". Dòng chia sẻ này của Angelababy khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ, trách móc Huỳnh Hiểu Minh.

Dòng chia sẻ của Angelababy gần đây được cho là ám chỉ, trách móc Huỳnh Hiểu Minh

Tuy nhiên, Angelababy sau đó đã phản hồi trang cá nhân với thái độ bức xúc: "Đừng tung tin đồn nhảm gây ồn ào nữa, xin hãy chú ý đến số tài khoản chính xác của tôi". Theo như những gì nữ diễn viên Vân Trung Cachia sẻ thì những chia sẻ trên là của một tài khoản giả mạo, không phải là cô.

Angela Baby nhanh chóng chia sẻ status, dập tắt tin đồn chia tay với bạn trai

Về phần Huỳnh Hiểu Minh, anh cũng đăng tải những hình ảnh tình tứ của cặp đôi và viết: "Thế giới này cần những điều tốt đẹp, người ta vẫn đang tốt đẹp, không cần kẻ nào đó phải nhọc tâm lo lắng."

Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy nổi đóa vì bị đồn chia tay 1

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ những hình ảnh tình tứ của anh và Angelababy.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn