Những mỹ nam 'hút fan' nhất showbiz Việt hiện nay

Thứ bảy, 02/05/2015, 15:16
Sơn Tùng M-TP, Issac, Hoài Lâm,... là những mỹ nam 'hút fan' nhất showbiz Việt hiện nay bởi vẻ đẹp trai, cuốn hút và những tài năng của họ.

Isaac

Isaac dĩ nhiên đang là một trong những chàng trai hot nhất hiện nay khi nam ca sĩ này tham gia vào The Remix. Nét đẹp lúc rắn rỏi, nam tính lúc thì nhẹ nhàng, ngọt ngào của Isaac khiến cho chàng trai này trở thành một hình mẫu hoàn hảo khó tìm. Những sự cố gắng của Isaac tại The Remix cũng giành được sự thiện cảm rất lớn từ khán giả và nhiều bậc phụ huynh lớn tuổi đánh giá cao về sự ngoan ngoãn, nề nếp của anh chàng này.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP đang là nam ca sĩ được quan tâm và yêu thích nhất hiện nay của các khán giả trẻ. Những phần tạo hình lung linh, có phần giống Kpop nhưng lại không gây cảm giác khó chịu mà ngược lại khí chất của Sơn Tùng M-TP tạo ra một sự cuốn hút khó hiểu. Người người nhà nhà nghe nhạc Sơn Tùng M-TP, teen girl 9X 10X phấn khích cực độ mỗi khi thấy anh chàng này xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Hoài Lâm

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc. Hoài Lâm là nghệ danh do bố nuôi Hoài Linh đặt khi đi hát. Là ca sỹ nhỏ tuổi thường xuyên hát nhạc trữ tình quê hương da diết, Hoài Lâm vẫn là cái tên xa lạ trong mắt mọi người. Tuy nhiên, sau chương trình Gương mặt thân quen với vai trò là người chơi, Hoài Lâm dần ghi dấu trong lòng khán giả.

Hoài Lâm luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Đặc biệt là các fan nữ thường đốn tim trước vẻ đẹp điển trai, thư sinh của anh. Được yêu thích bởi sự hồn nhiên, vẻ dễ thương và tài năng không đợi tuổi, Hoài Lâm nhanh chóng ghi điểm trong lòng khán giả và đạt được thành công trong sự nghiệp.

Kim Lý

Kim Lý là một "nam thần" nam tính, mạnh mẽ nhưng còn thêm phẩm chất quý ông ngọt ngào của một người đã từng sống ở xã hội Mỹ lâu năm. Chỉ sau một vai diễn bên cạnh Trương Ngọc Ánh, Kim Lý không khó để nắm giữ trái tim nhiều cô gái vào vẻ cuốn hút nam tính của mình - điều mà showbiz Việt hiện nay rất thiếu thốn.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ hiện nay được đánh giá khá cao trong làng nhạc Việt. Liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc có chất lượng cao, Noo Phước Thịnh còn là ngôi sao nói không với scandal, ngôi sao “sạch” trong lòng công chúng.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát đầy nội lực và lượng fan hùng hậu, Noo Phước Thịnh chiếm được tình cảm của không ít fan nữ bởi tài năng của mình. Kết thúc năm 2014 với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, cùng với hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín, trong năm 2015, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ có nhiều dự án nghệ thuật ấn tượng hơn nữa.

Harry Lu

Harry Lu sinh năm 1992 và là đội trưởng đội tuyển bóng rổ trường Đại học RMIT, nhờ gương mặt ăn ảnh, Harry Lu nhận được khá nhiều lời mời chụp hình cho các tạp chí, quảng cáo.

Chàng hot boy gốc Đài Loan Harry Lu đã sở hữu chiều cao 1m83 và gương mặt cực kỳ điển trai. Sống mũi cao và đôi mắt biết nói của anh chàng là những "điểm cộng" cực lớn khiến anh chàng trở thành thần tượng của các cô gái.

Harry Lu thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo và truyền hình. Vừa qua, Harry Lu tham gia đóng vai chính trong phim điện ảnh Thần tượng cùng Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu,...và Hương Ga cùng Trương Ngọc Ánh. Ngoài ra, anh còn là khách mời chụp ảnh của nhiều hotgirl nổi tiếng như Chi Pu , Hà Lade, Khả Ngân, Việt My,…và đặc biệt hơn nữa Harry luôn được dư luận quan tâm về "nghi án tình cảm" giữa anh và Hoàng Thuỳ Linh.

Theo Gia Đình VN

Các tin cũ hơn