Triệu Vy phát điên vì "con gái" bắt bạn học… ăn giấy tiệt trùng

Thứ năm, 30/04/2015, 09:57
Trong phim truyền hình “Mẹ hổ cha mèo”, gia đình của Triệu Vy gần như hỗn loạn vì con gái nhỏ bắt bạn học ăn hết giấy tiệt trùng.
Từ ngày 3/5 tới, phim truyền hình Mẹ hổ cha mèo sẽ được phát sóng tại 9 khu vực trên thế giới. Đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ, đoàn phim đã tiết lộ một số phân cảnh hài hước về mối quan hệ giữa ba thành viên “mẹ hổ” Triệu Vy, “cha mèo” Đồng Đại Vi và “bé thỏ” Kỷ Tư Hàm. Trong đó, đáng chú ý có đoạn Triệu Vy nổi điên vì con gái bắt bạn học… ăn giấy tiệt trùng.
mẹ hổ cha mèo 4

mẹ hổ cha mèo 5
Kỷ Tư Hàm bắt bạn học ăn giấy tiệt trùng
mẹ hổ cha mèo 6
Triệu Vy tức giận và bắt Kỷ Tư Hàm phải xin lỗi bạn học

mẹ hổ cha mèo 7
mẹ hổ cha mèo 8
Vì thương cháu gái, bà nội Kỷ Tư Hàm đã đứng ra bênh vực
Mọi rắc rối bắt đầu khi người lớn trong nhà phát hiện ra chuyện Kỷ Tư Hàm cãi nhau kịch liệt với cô bạn học ở chung khu phố. Khi người lớn chạy ra đến nơi thì thấy cô bé kia đang khóc nức nở vì bị Kỷ Tư Hàm ép ăn giấy. Tức giận trước hành động quá quắt này, Triệu Vy bắt Kỷ Tư Hàm phải xin lỗi người bạn kia. Không chịu nhận phần sai về mình, Kỷ Tư Hàm liên tục cãi lại và khiến Triệu Vy vô cùng tức giận. Thương cháu gái còn nhỏ tuổi, bà nội Kỷ Tư Hàm đã lên tiếng bênh vực. Bà nội thậm chí còn… bất ngờ ngã bệnh để Triệu Vy không thể làm dữ nữa.
mẹ hổ cha mèo 10
"Mẹ hổ cha mèo" sẽ phát sóng từ ngày 3/5
Ở một số tình huống khác, khán giả còn được phen choáng váng khi Kỷ Tư Hàm bắt bố Đồng Đại Vi và mẹ Triệu Vy phải… quỳ gối mới chịu ra khỏi lâu đài công chúa. Hay chuyện Triệu Vy bắt Kỷ Tư Hàm tự đánh răng thì cô bé nũng nịu đòi bố giúp. Thế là chỉ trong 3 giây, Đồng Đại Vi đã chạy ngay đến nhà vệ sinh để giúp con gái đánh răng.
mẹ hổ cha mèo 1
Triệu Vy

mẹ hổ cha mèo 2
Đổng Khiết

mẹ hổ cha mèo 3
Đồng Đại Vi
Mẹ hổ cha mèo là dự án truyền hình có độ dài 46 tập, phim nói về những rắc rối phát sinh trong quá trình nuôi dạy con gái của một cặp vợ chồng trẻ. Người vợ có tính cách mạnh mẽ, tư tưởng tiến bộ và chủ trương dạy con theo phương pháp hiện đại. Trong khi người chồng thì lại chuộng tình cảm và dạy con theo quan niệm truyền thống. Sự khác biệt này đã khiến cho gia đình của họ gặp phải nhiều sóng gió.

mẹ hổ cha mèo 9
Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn