Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh lăn lông lốc bên cạnh… lợn cưng

Thứ tư, 29/04/2015, 17:28
Trong phim “Tấn công Hollywood”, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh sẽ có những khoảnh khắc nghịch ngợm vui vẻ bên chú lợn cưng.
Phim điện ảnh "Tấn công Hollywood" vừa tung ra bộ ảnh mới ghi lại những khoảnh khắc nghịch ngợm của bộ ba diễn viên chính Triệu Vy – Huỳnh Hiểu Minh – Đồng Đại Vi. Trong đó cảnh Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh lăn lông lốc trong khung cảnh lộn xộn đã thu hút nhiều sự chú ý. Bởi lẽ, ngoài việc ngã nhào trên ghế sô pha trong những tư thế cực khó đỡ, bộ đôi Triệu Vy – Huỳnh Hiểu Minh còn có một người bạn đặc biệt đến chung vui, đó chính là một chú lợn con được chăm nom kỹ lưỡng như “bà hoàng”.
Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh lăn lông lốc bên chú lợn cưng.
Chú lợn này được các nhân vật chính đối xử như "bà hoàng".
Cùng với loạt ảnh này, phía sản xuất "Tấn công Hollywood" cũng đã tiết lộ rõ nét hơn về tình cách của các nhân vật chính. Nếu Triệu Vy hóa thân thành một hướng dẫn viên du lịch “bụi đời”, Đồng Đại Vi trở thành chàng ngốc vui vẻ thì Huỳnh Hiểu Minh lại vào vai một lãng tử đa tình, thay bồ như thay áo. Cả ba sẽ có cuộc gặp gỡ định mệnh tại Hollywood, nước Mỹ và tạo thành chuyện tình tay ba hài hước.
Đồng Đại Vi
Triệu Vy

Huỳnh Hiểu Minh
Ngoài đời thực, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh có quan hệ khá thân thiết. Chia sẻ về việc đóng cùng Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh cho biết: “Chúng tôi đã làm bạn gần 20 năm rồi, giờ mới có cơ hội làm người yêu màn ảnh với nhau. Quá trình quay rất vui vẻ, mọi người đều cười rất nhiều. Đến cả cảnh hôn nhau quay đi quay lại những mấy chục lần cũng vì cười nhiều quá mà ra”.
"Tấn công Hollywood" là dự án do Timothy Kendall làm đạo diễn, Justin Lin đảm nhận vai trò sản xuất và biên kịch. Phim dự kiến sẽ có mặt ở các rạp chiếu phim Hoa ngữ từ ngày 26/6 tới.

Theo Afamily

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích