Khương Ngọc gây cười khi giả Mỹ Tâm

Chủ nhật, 26/04/2015, 08:16
Nam diễn viên khiến khán giả cười ngặt nghẽo với màn hóa thân 'họa mi tóc nâu' rất hài hước trong show 2 Gương mặt thân quen.

Tuần này, 6 nghệ sĩ có những tiết mục thú vị. Khương Ngọc gặp nhiều khó khăn khi giả gái, hóa thân ca sĩ Mỹ Tâm. Ngoại hình của anh và bản chính có nhiều điểm khác biệt. Chàng diễn viên lại kiên quyết không chịu cạo đôi lông mày rậm nam tính để vào vai "họa mi tóc nâu". Bên cạnh đó, anh còn khai thác thế mạnh diễn xuất, sáng tạo nhiều động tác cường điệu, hài hước khi thể hiện ca khúc Như một giấc mơ khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Thanh Duy Idol cũng giả gái, hóa nữ ca sĩ Ailee hát U&I. Nhật Thủy trải qua thử thách làm diva Trần Thu Hà, thể hiện ca khúc Dệt tầm gai. Anh chàng có sở trường giả giọng là Mai Quốc Việt xuất sắc với nhân vật nghệ sĩ Chế Linh, hát Thành phố buồn. Ngọc Liên hóa ca sĩ da màu bốc lửa Eruption với tiết mục One way ticket. Ái Phương sắm vai Nguyễn Hưng, biểu diễn ca khúc Bánh xe lãng tử.

MC Đại Nghĩa hào hứng mở màn show 2 cùng nhóm múa.

Thanh Duy Idol từng gây ấn tượng trong show 1 với màn giả ca sĩ Minh Tuyết. Tuần này, anh tiếp tục giả gái, khoe đôi chân nuột nà khi sắm vai ca sĩ Ailee, hát ca khúc 'U&I'. Nam ca sĩ vừa biểu diễn vừa nhảy sung cùng vũ đoàn.

Giám khảo Đức Huy nhận xét giọng hát Thanh Duy đầy nội lực, tiết mục của nam ca sĩ hấp dẫn. Mỹ Linh, Hoài Linh khen Thanh Duy hát hay, giả gái xuất sắc.

Nhật Thủy lạ lẫm với tạo hình diva Trần Thu Hà, thể hiện ca khúc 'Dệt tầm gai'. Quán quân Vietnam Idol 2014 diễn như lên đồng, khoe phong cách và giọng hát ma mị giống bản chính.

Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng Nhật Thủy nên cảm ơn vũ đoàn đã hỗ trợ hiệu quả, góp phần nâng tiết mục của cô lên hay hơn. Mỹ Linh cũng khen Nhật Thủy tiến bộ rõ rệt so với show 1 nhưng chưa đạt được độ ma mị như Trần Thu Hà. Nữ ca sĩ được đánh giá hát tốt, không chênh, phô.

Mai Quốc Việt hóa thân danh ca Chế Linh trong ca khúc 'Thành phố buồn'. Nam ca sĩ nổi tiếng với tài giả giọng chia sẻ, anh gặp nhiều khó khăn trong việc quên vai diễn Mr Đàm của tuần trước để nhập vai Chế Linh, người anh hâm mộ từ lâu.

Mai Quốc Việt phải nhuộm da nâu, đội tóc xoăn để có hình tượng lãng tử giống bản chính. Giọng hát của chàng ca sĩ gây bất ngờ với khán giả vì rất giống Chế Linh.

Chế Linh ngồi dưới hàng ghế khán giả theo dõi tiết mục của Mai Quốc Việt cũng ngỡ ngàng. Nam danh ca lên hẳn sân khấu nắm tay Mai Quốc Việt, bày tỏ sự xúc động của anh khi nghe chàng ca sĩ trẻ hóa thân thành mình. Chế Linh cũng ngỏ ý muốn nhận Mai Quốc Việt làm học trò để dìu dắt, hướng dẫn thêm. Hoài Linh nhận xét Mai Quốc Việt trình diễn tốt, Mỹ Linh cũng khen nam thí sinh có tiết mục hay, giống bản chính đến từng chi tiết.

Ngọc Liên trong vai ca sĩ da màu Eruption thể hiện ca khúc 'One way ticket'. Cô mặc gợi cảm, cố gắng khoe phong cách hoang dã, máu lửa giống bản chính. Ngọc Liên chia sẻ, nhân vật cô thể hiện có tính cách mạnh mẽ khác hẳn vẻ điệu đà, nữ tính vốn có của cô nên khó thể hiện.

Cả ba vị giám khảo đều nhận xét tiết mục của Ngọc Liên thiếu chút lửa và chưa phát huy được hết thế mạnh của cô. Nữ ca sĩ được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn ở những tuần sau.

Diễn viên Khương Ngọc nếm trải thử thách khó khăn khi vào vai ca sĩ Mỹ Tâm, hát ca khúc 'Như một giấc mơ'. Anh quyết tâm không cạo hàng lông mày rậm của mình dù giả gái.

Khương Ngọc đội tóc giả màu bạch kim, diện váy tím, biểu diễn phá cách với nhiều động tác khác bản chính. Tiết mục của anh mang hơi hướng vui vẻ, hài hước khiến khán giả thích thú. Nam diễn viên chia sẻ, anh biết có thể bị chấm điểm thấp nhưng vẫn muốn thể hiện nhân vật Mỹ Tâm theo cách riêng của mình, thỏa mãn sở thích 'quậy' và mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Danh hài Hoài Linh nhận xét: 'Nói chung là phiên bản này không phải lỗi thường mà lỗi ghê lắm. Nhất là những đoạn cao trào em mang đến cho khán giả một cảm xúc rất khủng hoảng. Nếu như Mỹ Tâm được ví là họa mi tóc nâu thì em sẽ là con bìm bịp dữ tợn'. Mỹ Linh chia sẻ, chị thấy Khương Ngọc là người hóm hỉnh, mang tới cho người xem những bất ngờ.

Hoài Linh cười nghiêng ngả trên ghế nóng khi xem tiết mục của Khương Ngọc.

Ái Phương giả nam, biến thành ca sĩ Nguyễn Hưng trong ca khúc 'Bánh xe lãng tử'. Cô phải hóa trang đôi mắt xệ giống bản chính nhưng may mắn có lợi thế chiều cao khá tương đồng với chàng ca sĩ lãng tử.

Ái Phương tâm sự, cô phải luyện vũ đạo nhiều, nhất là những phần bế đỡ bạn diễn khiến cô mỏi nhừ hai tay. Mỹ Linh khen vũ đạo của Ái Phương tuyệt vời còn Đức Huy nhận xét đôi mắt và nụ cười của nữ ca sĩ khá giống Nguyễn Hưng. Tuy vậy, danh hài Hoài Linh cho rằng Ái Phương vẫn còn thiếu chút gì đó, chưa thật sự giống bản chính.

Ca sĩ Cẩm Ly làm khách mời trong show 2 với ca khúc 'Thím Hai Lúa'.

Với tiết mục giả danh ca Chế Linh, Mai Quốc Việt giành giải nhất tuần, nhận phần thưởng 100 triệu đồng.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn