Nghi án Nhã Phương mang bầu trong “Tuổi thanh xuân 2”

Thứ bảy, 25/04/2015, 15:03
Một đoạn trò chuyện của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và đạo diễn Nguyễn Khải Anh trên mạng xã hội đã làm dấy lên nghi án về việc sắp có “Tuổi thanh xuân 2”.

Sau gần 5 tháng phát sóng, phim truyền hình hợp tác Việt – Hàn Tuổi thanh xuân đã chính thức khép lại với những phản ứng trái chiều từ khán giả. Trong khi nhiều vấn đề chính như bố mẹ Linh (Nhã Phương) phản đối chuyện con gái yêu Junsu (Kang Tae Oh), Junsu sắp bị kiện với số tiền 30 tỷ đồng, Linh cảm thấy sợ hãi trước áp lực mà fan của Junsu tạo ra… chưa được giải quyết thì Tuổi thanh xuân đã hết. Nhiều khán giả cho rằng kết thúc này khá nhạt nhẽo và gượng ép, cần phải có phần 2 để giải quyết toàn bộ những gì đã được đặt ra.

Cũng chia sẻ quan điểm về Tuổi thanh xuân, đạo diễn Nguyễn Khải Anh và đạo diễn Đỗ Thanh Hải – Giám đốc VFC đã có cuộc trò chuyện trên mạng xã hội về khả năng làm tiếp phần 2 cho phim. Đoạn trò chuyện này gây chú ý bởi tiết lộ từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải rằng: “Tại sao lại cắt bỏ đoạn Linh dằn vặt về chi tiết phát hiện mình mang thai với Junsu sau khi đi Đà nẵng? Đây chính là lý do Linh không thể làm gì và không dám đối mặt với Junsu vì nó sẽ hủy hoại sự nghiệp của Junsu? Em để đến phần 2 mới tung ra thì kết phim bị hẫng thế này là đúng rồi. Anh không đồng ý việc sửa mà chưa duyệt lại lần cuối”.

Đoạn trò chuyện của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và đạo diễn Nguyễn Khải Anh

Từ chia sẻ trên, những lời đồn đoán về việc nhân vật Linh có mang với Junsu trong phần 2 phim Tuổi thanh xuân đã xuất hiện dày đặc. Nếu thông tin này là sự thật thì những câu hỏi quanh mối quan hệ tay ba giữa Khánh (Hồng Đăng), Junsu và Linh sẽ sớm cho lời giải đáp thích hợp hơn.

Theo Afamily

Các tin cũ hơn