Dân mạng "dậy sóng" với kết thúc nhạt nhẽo của “Tuổi thanh xuân”

Thứ sáu, 24/04/2015, 06:59
Kết thúc chắp vá và vội vã của “Tuổi thanh xuân” đã khiến cho khán giả màn ảnh nhỏ cảm thấy hụt hẫng.
Đêm qua (23/4), tập cuối của phim truyền hình hợp tác Việt – Hàn Tuổi thanh xuân đã kết thúc với những diễn biến đầy bất ngờ. Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương) đến với nhau trong sự chúc phúc của Khánh (Hồng Đăng). Kết phim này đáng ra sẽ làm hài lòng số đông khán giả, song thực tế khi phim vừa kết thúc, hàng ngàn ý kiến phản đối đã được cư dân mạng gửi đến fanpage chính thức của Tuổi thanh xuân.
tuổi thanh xuân kết thúc nhạt nhẽo 2
Chuyện tình của Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương) đã chính thức khép lại
Khán giả cho rằng, diễn biến tập cuối Tuổi thanh xuân quá nhạt nhẽo và gượng ép. Tập phim có thời lượng gần 1 tiếng, song khoảng 55 phút là cảnh Linh quyết tâm từ Junsu để về với Khánh. Trong 55 phút này, khán giả được trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ nhói lòng khi thấy Junsu rơi nước mắt van xin Linh quay lại với mình, cho đến trách móc Linh vì đã lựa chọn từ bỏ mối tình đầu để toàn tâm toàn ý làm người yêu của Khánh.
tuổi thanh xuân kết thúc nhạt nhẽo 3
Linh khiến khán giả phát bực vì sự yếu đuối và thiếu quyết đoán
Mọi chuyện tưởng chừng như đã ngã ngũ thì bất ngờ trong 5 phút cuối phim, Khánh rút lui để Linh đến với Junsu. Cảnh phim diễn ra vội vã và thiếu sự hấp dẫn cần thiết. Linh bỗng dưng xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình của Junsu và Khánh. Càng bất ngờ hơn nữa khi cô đột ngột tặng hoa cho Junsu dù đã nói lời chia tay với anh trong đêm hôm trước. Thế rồi như một phép màu, Khánh đứng ra giới thiệu Linh là bạn gái của Junsu rồi bắt đầu kể dông dài về thời thanh xuân đã qua của họ. Đến đây, phim kết thúc!
tuổi thanh xuân kết thúc nhạt nhẽo 4
Junsu đau khổ vì bị Linh bỏ rơi trong 55 phút đầu của tập cuối

tuổi thanh xuân kết thúc nhạt nhẽo 5
Cũng trong 55 phút này, Linh gần như đã toàn tâm toàn ý đến với Khánh
Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Linh chịu đấu tranh bảo vệ tình yêu khi có thái độ rõ ràng với cả Khánh lẫn Junsu. Đằng này, Linh không nói không rằng, không mạnh mẽ thuyết phục ba mẹ mà cũng chẳng có một lời xin lỗi vì đã làm tổn thương những người đàn ông yêu thương mình. Linh cứ thế - đứng một chỗ đợi Khánh sắp xếp chuyện yêu đương rồi mỉm cười vui vẻ như không hề có bất cứ lỗi lầm gì đã xảy ra.
tuổi thanh xuân kết thúc nhạt nhẽo 1
Thế rồi trong 5 phút cuối, Linh bất ngờ đến với Junsu
tuổi thanh xuân kết thúc nhạt nhẽo 6
Cái kết nhạt nhẽo này khiến khán giả nổi giận
Một cái kết chắp vá và lãng nhách! Những vấn đề được chính Tuổi thanh xuân tạo ra trong những tập trước như mẹ Linh “đòi sống đòi chết” khi con gái nói yêu Junsu, Junsu sắp bị công ty quản lý kiện với số tiền 30 tỷ đồng, Linh tủi thân vì không chịu được áp lực từ fan của Junsu tạo ra… đều bị cắt bỏ một cách không thương tiếc. Liệu rằng những vấn đề này có được giải quyết hay cứ thế mà chìm luôn trong sự thất vọng của khán giả? Câu trả lời đã có! Phim hết rồi, ai thích nghĩ sao thì nghĩ!
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn