Tóc Tiên tháo giày, Isaac mút tay trên sân khấu The Remix

Thứ hai, 20/04/2015, 09:52
Nữ ca sĩ Tóc Tiên hát 'sung' tới mức tháo giày để nhảy, nam ca sĩ Isaac lại khiến các fan 'phát cuồng' với 'vũ điệu mút tay' trong liveshow 10 của The Remix - Hòa âm ánh sáng tối 19/4.

Tối qua, 4 thí sinh còn lại là Tóc Tiên, Đông Nhi, Isaac và Giang Hồng Ngọc đã có đêm thi quan trọng thứ 10 trước khi bước vào đêm chung kết vào tuần sau.

Tuần này, 4 đội thi phải vượt qua các thử thách mà giám đảo đã đặt ra cho họ. Nếu Đông Nhi bị Nguyễn Hải Phong ‘thử thách’ với bản hit ‘bự’ Baby one more time của Britney Spears thì Isaac lại bị DJ Hoàng Anh làm khó với Bắc Kim Thang. Giang Hồng Ngọc bị Hồ Ngọc Hà thử lửa với bản hit Mãi mãi về sau, trong khi đó Tóc Tiên phải thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là Sao anh vẫn chờ - bản hit của Hương Tràm.

Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc xuống phong độ

Mặc dù đã biểu diễn cực ‘sung’ ca khúc Sao anh vẫn chờ nhưng Tóc Tiên vẫn không đạt được số điểm tuyệt đối, cộng với lượng bình chọn của khán giả khá thấp nên cô nàng đành phải đứng cuối trong số 4 đội sau liveshow 10.

Không sử dụng dàn vũ công hùng hậu và dàn dựng cầu kỳ giống như các tiết mục trước đây, lần này Tóc Tiên chỉ tập trung vào giọng hát. Cô nàng biểu diễn bốc lửa đến mức tháo cả giày để nhảy khắp sân khấu.

Tóc Tiên tháo giày khi hát trên sân khấu.

Nhận xét về màn trình diễn, giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng Tóc Tiên vẫn giữ vững phong độ, tuy nhiên một số nốt cao trong bài hát có quãng giọng rất rộng này đã làm khó cho cô. Lưu Thiên Hương cho rằng ‘lỗi’ của team Tóc Tiên đó là của DJ Hoàng Touliver khi đã chọn bản phối hóc búa so với khả năng và quãng giọng của Tóc Tiên khiến cô bị lộ nhược điểm trong giọng hát. Lưu Thiên Hương cho rằng bản phối nên chậm và trì hơn nữa thì sẽ hợp lý hơn. Có lẽ cũng vì lý do này mà team Tóc Tiên chỉ được 38 điểm.

Cũng có tổng số điểm 38 là đội Giang Hồng Ngọc. Sau nhiều tuần liên tiếp giành vị trí thứ nhất thì tuần này Giang Hồng Ngọc bị sa sút phong độ và tụt xuống thứ ba trong đêm liveshow 10. Thể hiện bản hit Mãi mãi về sau, Giang Hồng Ngọc đã sử dụng phần dàn dựng rất cầu kỳ khi đem hai ‘siêu xe’ lên sân khấu để tái hiện lại màn đua xe nghẹt thở trong bộ phim ‘bom tấn’ Fast and Furious.

Giang Hồng Ngọc có phần trình diễn dàn dựng cầu kỳ.

Hồ Ngọc Hà cho rằng đây là bài hát có ca từ buồn nên rất khó để làm ‘nổ tung’ sân khấu. Giang Hồng Ngọc đã đầu tư cho phần diễn xuất nhưng Hà Hồ cho rằng không nên để cho phần 1 và 2 của bài hát bị tách rời, khiến cho khán giả không cảm nhận được câu chuyện. Thêm vào đó, Hà Hồ cũng cho rằng câu kết lẽ ra Giang Hồng Ngọc nên làm căng và dài hơn nữa, nhưng nữ ca sĩ đã kết hơi vội.

Isaac khiến fan phát cuồng với ‘vũ điệu mút tay’

Tuần này, nam ca sĩ bị giám khảo – DJ Hoàng Anh thử thách với ca khúc dân gian Bắc Kim Thang. Tuy nhiên có vẻ như thử thách lần này đã không làm khó được  Isaac và hai ‘đồng đội’ là Only C và DJ Gin.

Isaac với 'vũ điệu mút tay'.

Sử dụng dàn vũ công nhí đông đảo, Isaac đã có màn thể hiện xuất sắc trên nền bản phối nhạc điện tử thông minh của DJ Gin khiến cho ca khúc dân gian quen thuộc trở nên sôi động và hấp dẫn hơn rất nhiều. Đặc biệt, anh chàng đã ‘sáng tạo’ ra màn vũ đạo mút tay cực ‘hot’ khiến cho các fans phải phát cuồng, reo hò liên tục, không thua kém gì màn biểu diễn vừa hát vừa mút kẹo của Sơn Tùng MTP trước đây.

Giám khảo Nguyễn Hải Phong cho rằng đội Isaac đã làm rất tốt, với màn biểu diễn sử dụng những yếu tố giải trí một cách khôn khéo mà vẫn đảm bảo yếu tố nghệ thuật. Giám khảo – DJ Hoàng Anh cũng ‘không thể hài lòng hơn’ với màn biểu diễn này và cùng với ba giám khảo còn lại dành tặng Isaac điểm 10 tuyệt đối.

Đông Nhi bứt phá với ‘hit bự’ của Britney Spears

Với thử thách đến từ giám khảo Nguyễn Hải Phong, team Đông Nhi đã thể hiện thành công ca khúc từng làm nên tên tuổi của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears – Baby One More Time và lần thứ hai giành chiến thắng trong chương trình với bốn điểm 10 tuyệt đối.

Đông Nhi hát 'hit bự' của Britney Spears.

Trong phần trình diễn của mình, DJ của Đông Nhi đã sử dụng bản phối thông minh, mash-up với ca khúc Billie Jean của Michael Jackson khiến cho hiệu ứng sân khấu tăng thêm rất nhiều.

Sau liveshow thứ 10, bốn đội thi sẽ bước  vào đêm chung kết và sau đó một tuần sẽ là đêm Gala trao giải.

Theo Tiền phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích