Kim Tae Hee, Bi Rain lên tiếng về chuyện cưới hỏi

Thứ bảy, 18/04/2015, 07:01
Đôi uyên ương được cho là đã ra mắt gia đình hai bên, sửa soạn làm đám cưới.     

Cặp đôi Bi Rain, Kim Tae Hee liên tục bị đồn sắp cưới.

Tin đồn Kim Tae Hee, Bi Rain tổ chức cưới vào cuối năm nay rộ lên trong làng giải trí những ngày qua. Hôm 14/4, một trang tin khẳng định: "Bi Rain và Kim Tae Hee đã gặp gỡ gia đình hai bên và thống nhất được ngày tổ chức hôn lễ. Hai người cũng đã bí mật đi chụp hình cưới".

Trước những thông tin gây ồn ào, ngày 17/4, công ty quản lý của Kim Tae Hee và Bi Rain đã phải lên tiếng. Trả lời phỏng vấn tờ Newsen, đại diện của cặp đôi nhấn mạnh: "Chưa có một kế hoạch cụ thể nào được đưa ra. Kim Tae Hee không định kết hôn trong năm nay. Cô ấy đang hẹn hò Bi Rain, điều đó là sự thật, nhưng hai người chưa xác định sẽ làm đám cưới". Xung quanh tin đồn Bi Rain đã đến gặp gỡ bố mẹ vợ tương lai, hay cả hai phía gặp nhau và trao đổi về chuyện đại sự của các con, đại diện của Bi Rain từ Cube Entertainment cũng bác bỏ.

Kể từ khi Bi Rain trở về từ quân ngũ, tin đồn anh và Kim Tae Hee sắp cưới liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, hai người chưa từng đề cập đến chuyện này. Mới đây, khi ngôi sao Ngôi nhà hạnh phúc bán nhà ở Samseong-dong, Seoul, một tờ báo cũng đưa tin anh đang thu xếp tiền bạc để cưới vợ.

Bi Rain và Kim Tae Hee yêu nhau từ năm 2013, paparazzi thường xuyên chộp được hình ảnh cặp đôi hẹn hò.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn