Hoài Linh nhăn mặt vì màn đu dây trên không

Thứ tư, 15/04/2015, 22:09
Bộ ba giám khảo Gương mặt thân quen mùa 3 tất bật chuẩn bị cho tiết mục mở màn với “tham vọng” nổi trội hơn các thí sinh.

Sau 2 mùa thành công vang dội, Gương mặt thân quen 2015 quay trở lại trong sự mong ngóng của khán giả. Hoài Linh – Mỹ Linh – Đức Huy tiếp tục nhận lời làm giám khảo của chương trình. Trong tập mở màn, bộ ba quyền lực sẽ có tiết mục chào sân ấn tượng.

Nữ giám khảo duy nhất thướt tha, yêu kiều khi hóa thân thành ca sĩ yêu huyền thoại Barbra Streisand trong ca khúc Woman In Love. Mỹ Linh tâm sự: “Chỉ có mỗi cơ hội duy nhất được hát để chào đón thí sinh nên tôi phải tận dụng cháy hết mình”.

Barbra Streisand

Mỹ Linh hóa thành Barbra Streisand

Giám khảo Đức Huy cũng lựa chọn tiết mục ca ngợi người phụ nữ. Anh hóa thân thành quý ông lịch lãm Roy Orbision với tiết mục Pretty Woman. Nhạc sĩ Và tôi cũng yêu em vui vẻ: “Tôi quyết định chọn bài hát này để dành tặng cho phái đẹp trong lần trở lại. Vì tôi được làm việc với vị nữ giám khảo đáng yêu và ngày càng xinh đẹp. Tôi có linh cảm rằng năm nay các thí sinh nữ sẽ tạo nên nhiều bất ngờ, đột phá hơn nam”.

Trong lúc hai đồng sự chọn được tiết mục xuất hiện thật ấn tượng thì Hoài Linh vẫn đang loay hoay. Nam danh hài cho biết tiết mục của anh sẽ hoàn toàn khác biệt so với hai giám khảo còn lại. Tuy nhiên, khó khăn ở đây là việc anh lựa chọn người sẽ cùng đồng diễn với mình.

Hoài Linh nói: “Cho phép tôi được giữ bí mật một chút vì đến giờ vẫn chưa chốt được sẽ biểu diễn tiết mục nào theo danh sách bốn bài hát tôi yêu thích nhất. Nhưng nhất định là Hoài Linh sẽ không hát tiếng Anh, chỉ có thể tiếng Việt hoặc ngôn ngữ hơi mới lạ một chút”.

Hoài Linh xuất hiện thật đặc biệt.

Hoài Linh xuất hiện thật đặc biệt

Bộ ba giám khảo có sắc thái khác nhau về chuyên môn, kinh nghiệm biểu diễn nhưng họ tâm đầu ý hợp qua từng đêm diễn. Tập 1 của Gương mặt thân quen mùa 3 sẽ được phát sóng vào tối thứ bảy 18/04 trên VTV3.

Theo Zing

Các tin cũ hơn