Lễ cưới xa xỉ của hoàng tử Brunei

Thứ ba, 14/04/2015, 11:37
Đám cưới con trai Quốc vương Brunei diễn ra trong 11 ngày tại dinh thự lớn nhất thế giới. Toàn bộ trang phục trên người cô dâu và chú rể đều được làm từ vàng.
Hoàng tử Abdul Malik, 31 tuổi, kết hôn với cô dâu Dayangku Raabi'atul 'Adawiyyah Pengiran Haji Bolkiah, 22 tuổi, tại Istana Nural Iman, cung điện hoàng gia ở thủ đô Bandar Seri Begawan của Brunei. Theo Brunei Times, lễ cưới diễn ra trong 11 ngày, từ 5/4 đến 15/4.
Hai nhân vật chính mặc trang phục được làm từ vàng. Cô dâu cầm trên tay bó hoa pha lê và đeo bộ trang sức lộng lẫy từ ngọc quý. Theo Daily Mail, cô dâu là một nhân viên phân tích dữ liệu và giảng viên công nghệ thông tin.
Cô dâu và chú rể cùng cầu nguyện. Hoàng tử Abdul Malik là con thứ 6 của Quốc vương Hassanal Bolkiah và hoàng hậu Saleha. Quốc vương Brunei là một trong số những người giàu nhất thế giới.
Mạng che mặt được gỡ để lộ những chuỗi vòng, trâm gài cùng nhẫn cưới bằng kim cương trên người cô dâu.
Cô dâu đi đôi giày nạm ngọc của hãng thời trang danh tiếng Christian Louboutin. Vòng đeo chân của cô được làm từ vàng nguyên chất.
Quốc vương Hassanal Bolkiah trong trang phục truyền thống tới dự lễ cưới của con trai. Ông có 12 người con, gồm 5 trai và 7 gái sau 3 cuộc hôn nhân. Hoàng tử Abdul Malik Ià con của Quốc vương với vợ hiện tại là hoàng hậu Saleha. Abdul Malik xếp hàng thứ 2 trong danh sách kế vị cha.
Quốc vương và hoàng hậu cùng tiến vào khán phòng. Cung điện Istana Nural Iman gồm 1.788 phòng, 5 bể bơi lớn, 257 phòng tắm và 110 ga-ra ôtô. Đây được cho là dinh thự lớn nhất thế giới.
Đội cận vệ của hoàng gia được trang bị khiên và giáo mác làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh bên trong khán phòng. Sau hôn lễ, 5.000 khách sẽ tham gia một bữa tiệc xa xỉ tại cung điện.
Thành viên hoàng tộc, bạn bè, những người nổi tiếng và các quan khách quốc tế tới dự lễ cưới của hoàng tử.

Hoàng tử Abdul Malik và cô dâu ngồi trên ngai vàng.

Theo News.Zing

Các tin cũ hơn