Những câu nói đậm chất ngôn tình trong “Tuổi Thanh Xuân”

Thứ bảy, 11/04/2015, 10:05
Cùng điểm lại những lời thoại siêu lãng mạn trong phim “Tuổi Thanh Xuân” nhé.
Phim thần tượng Tuổi Thanh Xuân - Forever Young hiện đang chiếm nhiều cảm tình của khán giả truyền hình. Một trong những yếu tố khiến Tuổi Thanh Xuân hút khán giả là bởi những lời thoại có lúc lãng mạn, có lúc hài hước và thậm chí lâm ly đậm chất “ngôn tình”. Sau đây là một số câu thoại có thể khiến người xem “nổi da gà” khi nghe đến:
1. “Nếu anh nói trong năm năm ấy anh chưa hề một lần quên em em có tin không? Anh luôn tin rằng một lúc nào đó em sẽ tìm đến anh, anh đã nhảy múa điên cuồng chỉ để đợi đến ngày đó” hay “Nếu anh nói anh sang Việt Nam chỉ để gặp em em có tin không?”- Jun Su (Kang Tae Oh) vừa nói vừa nhìn Linh (Nhã Phương) đầy đau khổ.

2. “Cảm ơn anh đã cứu em nhưng chỉ thế thôi”- Linh đáp lại Jun Su một cách phũ phàng.
3. “Linh, hãy hiểu cho anh. Anh mong mình có thể che chở cho em, có thể làm cho em vui. Anh chấp nhận quá khứ và nếu như có cơ hội, anh muốn mình sẽ mang lại hạnh phúc cho em. Anh hứa” -Khánh (Hồng Đăng) nói xong liền ôm Linh trong vòng tay.
4. “Cậu có biết chuyện gì làm cho tớ đau khổ suốt năm năm qua không? Đó là Linh không hề có bất cứ liên lạc nào với tớ trong suốt thời gian ấy? Cô ấy không hề bận tâm.”- Lại là một Jun Su đang điên tình.
5. “Anh đã suy nghĩ rất nhiều lần, lý do em rời xa anh là gì? Anh đã làm gì sai? Anh đã khiến em buồn à? Lý do em rời xa anh là gì chứ? Anh đã suy nghĩ rất nhiều xem mình có vấn đề gì không. Biết bao nhiêu lần anh tự hỏi, nhiều đến mức anh sắp phát điên lên. Cho đến tận bây giờ, anh vẫn không thể hiểu lý do tại sao ngày đó em lại ra đi như thế. Anh không đi một bước chân nào kể từ ngày hôm đó vậy mà em nói anh cản đường em à? Em có biết anh đau buồn thế nào không? Em chưa từng nói với anh sự thật dù chỉ một lần, đó là điều làm anh uất hận nhất. Em ra đi theo ý em rồi bây giờ em lại xuất hiện theo ý của em. Đó có phải là điều em muốn không? Nếu như em rời xa anh thì phải cho anh biết lý do vì sao chứ? Sao em lại lạnh lùng và tàn nhẫn với anh như vậy?”- Đoạn thoại dài nhất và bi thương nhất của Jun Su. Anh mượn lời nhân vật vừa khóc vừa nói với Linh.
6. “Hôm nay đi cùng em anh như cảm thấy đã tìm được niềm vui mà bấy lâu nay mình đã lãng quên vậy”; “Linh, anh không biết mình có vội vàng quá không, nhưng anh muốn nói với em một điều, anh không muốn để mất em nữa.”- Khánh
7. “Trước đây, chiếc áo của Eun Hyuk mới là bảo vật số một của em nhưng từ giờ trở đi chiếc áo này mới là bảo vật số một… Dù sao đó cũng là chiếc áo Jun Su đã làm cho em nên em quyết định đó sẽ là chiếc áo bảo vật số một”. “Thế còn anh là số mấy”? Jun Su và Linh ríu rít hồi còn hạnh phúc bên nhau.
8. “Nào nín đi, đừng khóc nữa”.
“Em sẽ không bao giờ rời xa anh nữa đâu”.
“Cuối cùng thì cũng có người nhận ra mình mắc lỗi rồi đấy. Nói là phải giữ lời đấy. Không được cách xa anh nửa bước, rõ chưa?”. - Tiếp tục màn sến sẩm của cặp Linh - Jun Su
9. “Vậy thì hãy làm fan cuồng của anh nhé?”- Lời tỏ tình đầu tiên của Jun Su với Linh. Sau đó, anh bất ngờ hôn Linh.
10.“Cô có phải đồ ngốc không hả? Giờ này mà còn ở đây thì phải làm thế nào hả? …Tại sao cô cứ khiến người khác phải lo lắng. Từ bây giờ đừng bao giờ biến mất nữa, biết chưa?”- Jun Su lúc nào cũng lo lắng cho Linh.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích