Rộ tin Lee Hong Ki (FT Island) hẹn hò thiên thần nội y Nhật Bản

Thứ bảy, 11/04/2015, 10:07
Thông tin hẹn hò của Lee Hong Ki và thiên thần Ai Shinozaki đang khiến cộng đồng fan của FT Island xôn xao.
Trong ngày 10/4 vừa qua, một hãng tin tại Hàn Quốc đã bất ngờ đăng tải tin tức hẹn hò của Lee Hong Ki (FT Island) và người mẫu Nhật Bản Ai Shinozaki. Nguồn tin cho biết, hai ngôi sao đã hẹn hò cùng nhau từ hồi tháng 10 năm ngoái.


Báo chí Hàn bất ngờ rộ tin hẹn hò của Lee Hong Ki và Ai Shinozaki
Ngay lập tức, phía công ty quản lý của Lee Hong Ki - FNC Entertainment - đã đưa ra thông báo chính thức về chuyện này. Đại diện của thành viên nhóm FT Island cho biết: "Sau khi hỏi Lee Hong Ki, chúng tôi đã xác nhận được mối quan hệ giữa anh ấy và người mẫu Ai Shinozaki chỉ đơn giản là bạn bè".
Đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nói trên
Ai Shinozaki bắt đầu sự nghiệp "gravure idol" khi mới 14 tuổi. Người đẹp sinh năm 1992 nhanh chóng trở thành hiện tượng giải trí Nhật Bản, lọt vào tầm ngắm của các tạp chí đàn ông danh tiếng, trở thành khách mời của các chương trình truyền hình. Ngoài ra, Ai Shinozaki còn được biết tới với vai trò là thành viên của nhóm nhạc thần tượng mang tên AeLL.

Được biết, "gravure idol" chỉ những người mẫu nữ thường xuất hiện trên tạp chí nam giới trong trang phục đồ bơi, đồ lót dễ thương, không mang tính khiêu gợi. Mô hình gravure idol là xu hướng phổ biến ở Nhật Bản. Rất nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng từng khởi nghiệp bằng con đường này.
Ai Shinozaki
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn