Việt Hương 'đá đểu' chiều cao của chồng Thúy Hạnh

Thứ sáu, 10/04/2015, 10:30
Danh hài nói: 'Bây giờ chồng phải thấp hơn vợ chút xíu mới xì-tai'.

Trong tập 5 Người bí ẩn sẽ phát sóng lúc 21h chủ nhật 12/4, "vợ chồng Sáu Bảnh" Việt Hương - Hoài Linh tiếp tục "làm loạn" ở phần mở đầu.

Khi Hoài Linh đang thể hiện trích đoạn vọng cổ thì Việt Hương yêu cầu tắt nhạc. Chị chỉ vào bộ váy của mình và hỏi: "Ông đang đứng với 'cây mai' tại sao lại hát cô lái đò là Cúc?' khiến Hoài Linh phải giả vờ ngô nghê đáp: "Tôi thấy bà vàng vàng nên tưởng cúc". Việt Hương giải thích, chị mặc như vậy vì Việt Nam là xứ trồng mai nên chị phải diện cả cây mai lên người.

1-6400-1428631672.jpg

Chiều cao bất thường của Việt Hương làm Hoài Linh ngạc nhiên.

Lúc này, Hoài Linh nhận ra chiều cao khác lạ của Việt Hương nên thắc mắc thì "bà Sáu Bảnh" cho biết, bây giờ chồng phải thấp còn vợ cao hơn mới "xì-tai". "Ông thấy tôi cao không? Cao tự nhiên, sang chảnh, đẹp". Hoài Linh bực mình lật tẩy: "Bà có thể lừa được mọi người chứ sao lừa được tôi. Tôi nói cho mọi người nghe, cao là vì đứng trên bục đó".

Bị "bóc mẽ", Việt Hương xin Hoài Linh và khán giả thông cảm, chị phải làm vậy vì đội khách tuần này vợ cao hơn chồng, đó là nhạc sĩ Minh Khang - MC Thuý Hạnh. Trước sự hài hước của "vợ chồng" Hoài Linh - Việt Hương, khán giả trong trường quay vỡ oà.

Sau khi được giới thiệu, vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh bước ra và một lần nữa khán giả lại cười nghiêng ngả khi nhạc sĩ phải nhón chân đi để cân xứng với vợ. Vợ chồng họ lấy tên cho đội là Bảy Bao, đối xứng với tên Sáu Bảnh của Hoài Linh - Việt Hương.

2-9068-1428631672.jpg

Việt Hương hài hước nói: 'Vợ cao hơn chồng mới xì-tai'.

Trong tập 5, hai đội vẫn phải vượt qua 5 thử thách để tìm người bí ẩn. Nếu qua 5 vòng, đội khách bằng điểm với đội nhà thì họ sẽ giành chiến thắng.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn