Nhạc sĩ Phó Đức Phương: 'MV Không phải dạng vừa đâu' chỉ là vụn vặt

Thứ tư, 08/04/2015, 16:16
Nhạc sĩ Phó Đức Phương cho rằng ca sĩ Sơn Tùng M-TP hay việc Công ty Wepro quyết định gở bỏ MV Không phải dạng vừa đâu chỉ là “sự việc vụn vặt” không đáng để ông bỏ thời gian quan tâm.
Pho-Duc-Phuong-Duong-Khac-Linh-MV
Hình ảnh nhân vật trong MV bị cho là hình ảnh của nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh - Ảnh cắt từ clip

Ra mắt vào ngày 4/4 trên kênh YouTube, MV Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông, khán giả và người hâm mộ. Chỉ trong khoảng hai ngày, lượt người xem MV đã lên tới con số hơn 1 triệu.

Tuy nhiên, cùng với sự lan truyền rộng rãi của MV là làn sóng tranh luận trái chiều từ phía công chúng cũng như giới truyền thông.

Công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP là Wepro đã có phản hồi chính thức liên quan đến những lùm xùm xung quanh MV Không phải dạng vừa đâu vào hôm qua (7/4). Theo đó, MV là dự án hợp tác giữa công ty và đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, vì vậy, ý tưởng nội dung không liên quan đến ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng dàn dựng những hình ảnh trong MV mang nhiều tính hình tượng hơn mà không bám sát vào thực tế như là phóng sự hay phim tài liệu.

Phía Wepro cũng giải thích, hai nhân vật trong MV bị cho là hình ảnh của hai nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh đơn giản chỉ là biểu tượng cho khoảng cách thế hệ, chứ không hề công kích hay chỉ trích cá nhân nào. Hai nhân vật này trong cảnh kết đã cùng nhảy múa vui vẻ, là thông điệp mà những người dàn dựng muốn hướng tới: “Âm nhạc xóa đi mọi ranh giới về khoảng cách và làm cho con người có thể xích lại gần nhau”.

Dù đã giải thích những ý nghĩa tích cực của MV nhưng Wepro cũng quyết định gỡ bỏ MV Không phải dạng vừa đâu, gửi lời xin lỗi đến công chúng vì nội dung của MV đã gây ra những tranh cãi không đáng có. Bên cạnh đó, Wepro cũng cho biết sẽ sản xuất một MV Không phải dạng vừa đâu mới.

Trước sự việc liên quan đến ca sĩ Sơn Tùng và MV Không phải dạng vừa đâu, nhạc sĩ Phó Đức Phương cho biết: “Tôi không có nhiều thì giờ để sa vào những sự việc vụn vặt như thế này. Tôi không có ý kiến gì hết”.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Loa jbl chính hãng