Adam Levine giằng co để thoát khỏi nữ hâm mộ quá khích

Thứ tư, 08/04/2015, 10:18
Thủ lĩnh nhóm Maroon 5 tỏ ra bất ngờ và hoảng sợ khi bị một người hâm mộ nhảy lên sân khấu, quàng tay siết cổ giữa lúc anh đang say sưa hát.

Tối 7/4, Adam Levine gặp sự cố trong buổi diễn cuối cùng của tour diễn Vở California, Mỹ. Giữa lúc ca sĩ say sưa nhắm mắt thể hiện bản nhạc It was Always You trên sân khấu, một cô gái quá khích vượt rào, trèo lên sân khấu, chạy tới và quàng tay siết cổ nam ca sĩ. Trưởng nhóm Maroon 5 giật mình nhưng cô gái trẻ vẫn cố ôm cổ anh một lúc trước khi bị gỡ ra.

Đoạn video ghi lại được cho thấy Adam Levine giật mình vì cô gái bất ngờ quàng cổ rồi không thả ra. Mặc dù vậy, ca sĩ xử lý tình huống khá chuyên nghiệp. Trong giây lát, anh bình tĩnh và thân thiện giằng co thoát khỏi vòng tay cô gái mà vẫn không tỏ ra thô bạo, trước khi nhân viên an ninh chạy tới. Theo Entertainment Tonight, ca sĩ bị xước tai vì móng tay của cô gái cào vào.

top-7655-1428459861.jpg

Ca sĩ Adam Levine gặp sự cố trên sân khấu tối 7/4.

Sau show diễn, Adam Levine hồi tưởng: "Khoảnh khắc đó hết sức kỳ cục. Bạn đang hát, mắt đang nhắm tịt, cảm xúc đang đẹp đẽ dâng trào. Bỗng nhiên bạn thấy có người chộp vai, quàng tay, siết cổ. Giây phút đó làm tôi hoảng sợ". Không ít người hâm mộ chỉ trích cô gái quá khích trên mạng xã hội. Họ cho rằng, hành động này có thể khiến an ninh trong các show diễn tới đây của Adam Levine và nhóm Maroon 5 tăng phần nghiêm ngặt, khiến người hâm mộ khó tiếp cận với thần tượng hơn.

Trước đó, Adam Levine từng vô tình ném micro làm sưng đầu một người hâm mộ nữ trong show diễn ở Canada tối 16/3, sau đó anh phải xin lỗi nạn nhân.

Đêm diễn 7/4 ở California là buổi biểu diễn cuối cùng trong tour diễn Bắc Mỹ của nhóm Maroon 5, trước khi Adam Levine quay trở lại làm giám khảo The Voice Mỹ mùa mới.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích