Cận cảnh 11 túi Hermes "khủng khiếp" hơn Ngọc Trinh của Cún bông

Chủ nhật, 05/04/2015, 08:51
Theo lời "Cún bông", một người chơi Hermes lâu năm có thể phân biệt túi thật và túi giả qua mùi da, khóa và chỉ may.

Sau khi gây xôn xao trên mạng với bộ sưu tập túi Hemes "khủng khiếp" hơn cả Ngọc Trinh, cuộc sống của "Cún bông" Vũ Hồng Phúc có nhiều xáo trộn.

"Cún bông" nhận được nhiều lời chúc mừng chân thành của bạn bè, đồng thời, cũng có không ít lời bình phẩm vô văn hóa được gửi tới cô.

Do đó, việc liên lạc và tiếp cận nhân vật để chụp được những chiếc túi có giá trị "khủng" khá khó khăn. Đây cũng là lần đầu tiên cô trực tiếp trả lời báo chí.

"Có nhiều bạn hoài nghi về giá trị những chiếc túi mà tôi đang có, việc này, tôi không muốn bình luận gì. Tôi chỉ muốn nói rằng, khi bạn có 1 niềm đam mê, sở thích và thật sự hiểu về Hermes, chắc chắn sẽ không có những lời lẽ như vậy", Cún bông nói.

Bà mẹ sinh năm 1986 cho biết thêm:"Việc nổi tiếng bất ngờ khiến tôi khá bối rối. Tôi không muốn bị so sánh với ai cả.

Tôi phải làm việc vất vả để nuôi nấng 3 con của mình. Mọi người xung quanh tôi đều hiểu tôi phải nỗ lực kiếm tiền như thế nào để có 1 cuộc sống tốt nhất cho con cái.

"Tôi là 1 người độc lập trong kinh tế và việc chơi túi Hermes là bởi tôi thích chứ không phải cách chơi trội. Tôi mua chúng hoàn toàn từ những đồng tiền bản thân kiếm được".

Cận cảnh bộ sưu tập túi Hermes "khủng" của Cún bông. Cún bông có 13 chiếc túi nhưng có 2 chiếc đang được gửi ra nước ngoài để "Spa".

Cún bông chơi túi từ năm 2012. Những chiếc túi Hermes màu tối hoặc dòng Kelly thường xuyên được cô sử dụng vì có quai đeo và trẻ trung.

Chi tiết tinh xảo trên chiếc túi Hermes birkin da cá sấu màu đỏ sẫm giá 1,3 tỷ đồng của Cún bông.

Theo lời "Cún bông", một người chơi Hermes lâu năm có thể phân biệt túi thật và túi giả qua mùi da, khóa và chỉ may.

Chiếc Hermes 3 màu này có giá 700 triệu.

Để sở hữu được 1 chiếc túi Hermes không hề đơn giản. Chính vì vậy, để có đủ BST nhiều màu sắc "Cún bông" phải bỏ ra số tiền chênh với giá chính hãng khá lớn.

Trong việc chơi túi, Cún bông rất cẩn thận và nâng niu. Cô nói: "Phải cố gằng giữ cho bằng được phần bọc nilon ở móc khóa và tránh trầy xước vào thân túi một cách tối đa".

"Cún bông" là con gái duy nhất trong gia đình không hạnh phúc. Bố mẹ cô chia tay nhau khi cô sinh ra được vài tháng tuổi. Mẹ "Cún bông" đã vất vả nuôi nấng cô trưởng thành. Cô là 1 người độc lập từ rất sớm.

"Cún bông" thường xuyên được so sánh với Ngọc Trinh và nhiều ngôi sao showbiz khác trên diễn đàn mạng về chuyện ai sở hữu túi Hermes nhiều, xịn và độc đáo hơn.

Chiếc Hermes vàng là chiếc túi đầu tiên mà Cún bông có năm 2012. Ở trên quai túi, cô gắn biểu tượng "quy hóa rồng" vì nó mang lại may mắn. Thông thường, người chơi Hermes thường gắn hình con ngựa.

Những chiếc vỏ hộp đựng Hermes được xếp thành chồng trong phòng Cún bông.

Thông thường đi kèm với túi Hemes sẽ là những chiếc khăn xinh xắn. Khăn dùng để quấn vào quai túi với tác dụng "tôn" dáng và tránh cả mồ hôi tay, vết bẩn khi chạm vào quai túi. Mỗi chiếc khăn này cũng có giá lên tới vài triệu.

Theo Soha.vn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích