Mỹ Tâm gây bất ngờ với khả năng hát tiếng Nhật

Chủ nhật, 05/04/2015, 11:47
Cô hát các ca khúc tiếng Nhật như người bản xứ khiến ekip nước này bất ngờ.

Sau khi sang Nhật Bản, Mỹ Tâm đã có hai ngày bận rộn để chuẩn bị cho đêm nhạc Dreaming together in Osaka của mình và nghệ sĩ guitar hàng đầu nước này vào ngày 5/4.

Mỹ Tâm và Oshio Kotaro đã lên kế hoạch cho đêm nhạc này từ lâu nhưng vì khoảng cách địa lý giữa hai nước và những hoạt động cá nhân mà cả hai không có nhiều thời gian để luyện tập.

Mỹ Tâm và Oshio chỉ có một ngày duy nhất để tập luyện cùng nhau và ban nhạc Osaka. Tuy vậy, hai ngôi sao hàng đầu của Việt Nam và Nhật Bản vẫn rất ăn ý và có một buổi tập rất thoải mái, vui vẻ chứ không hề căng thẳng.

"Họa mi tóc nâu" đã cất công chuẩn bị một bức tranh sơn mài độc đáo như món quà đặc biệt từ Việt Nam để mang sang Nhật gửi tặng cho Oshio Kotaro. Nghệ sĩ guitar Nhật Bản đã rất thích thú trước món quà này.

Dreaming together in Osaka sẽ có 3 phần với những tiết mục biểu diễn riêng của Mỹ Tâm và Oshio, sau đó là màn kết hợp độc đáo giữa cả hai. Mỹ Tâm sẽ hát những ca khúc bằng tiếng Việt, Anh lẫn Nhật.

Trong lần tập luyện vừa qua cô đã khiến ekip Nhật vô cùng bất ngờ khi hát 3 ca khúc tiếng Nhật với phát âm tốt như người bản xứ. Một nhạc công keyboard đã phải cảm thán rằng tưởng như cô đang nghe một giọng ca Nhật Bản biểu diễn.

Mỹ Tâm sẽ có những ca khúc kết hợp cùng guitar số 1 Nhật Bản. Cả hai ấp ủ nhiều màn biểu diễn gây bất ngờ cho khán giả xứ sở hoa anh đào.

Ngoài Oshio Kotaro, Mỹ Tâm còn có cơ hội hợp tác với ban nhạc Osaka nổi tiếng ở Nhật.

Mỹ Tâm chụp ảnh kỷ niệm cùng Oshio Kotaro và ban nhạc Osaka. Với Dreaming together in Osaka, đây là lần hiếm hoi một ca sĩ Việt Nam kết hợp với tên tuổi guitar hàng đầu Nhật Bản và khán giả đến theo dõi chương trình hầu hết đều là người bản xứ.

Mỹ Tâm diện áo sơ mi và quần jeans bụi bặm kết hợp với chiếc áo khoác ngoài. Nữ ca sĩ đến Nhật biểu diễn vào mùa hoa anh đào đẹp nhất trong năm nên có những trải nghiệm rất thú vị ở đây. Cô cũng rất hồi hộp trước đêm diễn quan trọng khi là đại diện Việt Nam biểu diễn cho đông đảo khán giả người Nhật theo dõi ở Đài truyền hình quốc gia NHK.


Sau chuyến lưu diễn Nhật Bản này trở về, Mỹ Tâm sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho hai đêm nhạc đặc biệt ra mắt DVD live concert Heartbeat vào lúc 17h ngày 22/4 tại NVH Thanh Niên, TP.HCM và 26/4 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.
Theo Dân Việt

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích